09:05  | 

Thêm địa chỉ mua bán xe môtô đã qua sử dụng tại Hà Nội

Một cửa hàng chuyên kinh doanh những mẫu xe môtô đã qua sử dụng vừa được khai trương tại Hà Nội sẽ là nơi giúp các biker tìm được mẫu xe ưng ý cho mình với mức giá hợp lý.

Trào lưu chơi xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam đang ngày một lên cao, mẫu mã cũng như giá bán của các dòng xe giờ đây cũng đa dạng hơn trước đó rất nhiều. Hàng loạt những hãng xe lớn như Honda, Yamaha cũng bắt đầu đưa mảng kinh doanh xe phân khối lớn dành hoạt động càng giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Thêm địa chỉ mua bán xe môtô đã qua sử dụng tại Hà Nội 2.jpg

Tuy nhiên, với nhiều người chơi, lựa chọn một mẫu xe mới 100% thường gặp nhiều trở ngại bởi giá bán cao đi kèm với đó là lượng xe không phải lúc nào cũng có sẵn để sở hữu ngay. Khi đó, những chiếc xe đã qua sử dụng trở thành mục tiêu của họ. Nắm bắt cơ hội đó, không ít cửa hàng chuyên kinh doanh những mẫu xe đã qua sủ dụng được mở ra để tăng thêm sự đảm bảo và tin cậy cho người chơi.

Thêm địa chỉ mua bán xe môtô đã qua sử dụng tại Hà Nội 1.jpg
Cửa hàng mô tô mới khai trương tại Hà Nội.

Toạ lạc tại số 131 Nghi Tàm, Tây Hồ Hà Nội, cửa hàng VMotor vừa khai trương chính là một trong số đó. Đây là nơi kinh doanh những mẫu xe mô tô phân khối lớn đã qua sử dụng với rất nhiều những thương hiệu đình đám trên thế giới. Có nhiều mẫu xe đang được bán chính hãng tại Việt Nam nhưng cũng có không ít chiếc chỉ được nhập tư nhân với số lượng giới hạn và không phải dễ tìm kiếm trên thị trường.

Thêm địa chỉ mua bán xe môtô đã qua sử dụng tại Hà Nội 8.jpg

Một số mẫu xe đáng chú ý đang có mặt tại showroom kinh doanh xe mô tô phân khối lớn đã qua sử dụng này có thể kể đến như Honda Gold Wing đời mới lăn bánh hơn 1.300km. Đây là mẫu xe đang được bán chính hãng tại Việt Nam với giá đến 1,2 tỷ đồng. Bộ 3 Harley-Davidson CVO có giá bán chính hãng tiền tỷ tại Việt Nam, Kawasaki Z1000, Honda CB1000R đời mới, CB1100EX, ...

Thêm địa chỉ mua bán xe môtô đã qua sử dụng tại Hà Nội 10.jpg

Một số hình ảnh về cửa hàng kinh doanh mô tô đã qua sử dụng vừa khai trương tại Hà Nội:

Thêm địa chỉ mua bán xe môtô đã qua sử dụng tại Hà Nội 4.jpg

Thêm địa chỉ mua bán xe môtô đã qua sử dụng tại Hà Nội 7.jpg

Thêm địa chỉ mua bán xe môtô đã qua sử dụng tại Hà Nội 9.jpg

Thêm địa chỉ mua bán xe môtô đã qua sử dụng tại Hà Nội 6.jpg

Thêm địa chỉ mua bán xe môtô đã qua sử dụng tại Hà Nội 5.jpg

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm