08:00  | 

Vì sao lốp xe IRC Việt Nam được các hãng xe máy ưa chuộng?

Mỗi năm, hàng triệu chiếc lốp xe IRC xuất xưởng được người dùng Việt đón nhận nhờ những thế mạnh dẻo dai, bám đường và êm ái, giảm rung chấn bất chấp mọi địa hình.

Trong khi thị trường xe máy Việt Nam có dấu hiệu bão hoà, chạm ngưỡng 58 triệu xe máy trên 97 triệu dân, thì thị trường lốp xe thay thế lại dự báo tăng trưởng mạnh. Là hãng lốp xe máy có thị phần lớn nhất ở Việt Nam, IRC (INOUE) cũng đang đẩy mạnh phân khúc lốp thay thế đến tận tay người dùng, bên cạnh việc duy trì thế mạnh độc quyền cung cấp lốp xe tiêu chuẩn cho Honda và Yamaha (hai nhà sản xuất xe máy Nhật Bản chiếm hơn 95% thị phần ở Việt Nam).

IRC (INOUE) là hãng lốp xe máy đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 90 năm trên thế giới và 23 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Lốp xe IRC đã gắn liền với tên tuổi chiếc Honda 67 huyền thoại cách đây 5 thập kỷ, cho đến những dòng xe mang tính biểu tượng như Dream, Wave hay Future… Và đến ngày nay lốp xe IRC đã hiện diện trên hầu hết các dòng xe hiện đang lưu thông trên khắp cả nước.

Vì sao lốp xe IRC Việt Nam được các hãng xe máy ưa chuộng? lop-irc.jpg

Từ khi thâm nhập thị trường lốp Việt, IRC đã trở thành sản phẩm tin dùng của người sử dụng xe máy với hơn 6 triệu lốp xuất xưởng mỗi năm. Toàn bộ lốp IRC được chế tạo từ vật liệu cao cấp, sản xuất bằng công nghệ hiện đại và quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản. Nhờ vậy, mỗi chiếc lốp “xuống đường” đều đảm bảo được các đặc tính: dẻo dai, bám đường, êm ái, giảm rung chấn, đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt cả hành trình.

Với chất liệu vải bố cao cấp được liên kết dày đặc và bền chắc, những chiếc lốp dẻo dai của IRC được mệnh danh là “khắc tinh” của mọi cung đường sỏi đá, khúc cua trơn trượt hay điều kiện thời tiết kém. Trên thị trường, lốp không săm IRC thuộc nhóm có độ bám đường tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị thêm một lớp Breaker nhằm hạn chế khả năng bị đâm thủng. Sử dụng cao su mặt lốp với nguyên vật liệu đặc biệt giúp lốp có thể vận hành êm ái và bám đường cực tốt.

Với 23 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư IRC  đã sản xuất ra những mẫu lốp thay thế giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn về mẫu hoa lốp cũng những phù hợp trong nhiều điều kiện vận hành như:

Lốp Mobicity SCT-002 phù hợp cho các mẫu xe Vespa GTS, Sprint, Primavera hay dòng Piago Liberty

Lốp Urban Master MB520z phù hợp cho các dòng xe như Honda Spacy, Honda Lead, SYM Atila.

Ngoài ra hãng lốp IRC còn cho ra mắt 2 dòng lốp mang đậm chất thể thao như dòng lốp Corodine NR87 và Speed Winner MBR 110 đáp ứng nhu cầu đặc biệt cho các dòng xe côn tay thể thao đang phổ biến hiện nay như Yamaha Exciter, Honda Winner và các dòng xe Underbone như Honda Sonic, Suzuki Raider, vv...

Vì sao lốp xe IRC Việt Nam được các hãng xe máy ưa chuộng? lop-irc-02.png

Mang tiêu chuẩn chất lượng đến từ Nhật Bản, IRC đã không ngừng sáng tạo và cải tiến kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm lốp chất lượng từ năm 1997 đến nay. Với hệ thống 49 đại lý rộng khắp cả nước, mỗi ngày hàng nghìn chiếc lốp chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ bảo hành tiện lợi của IRC đã được phân phối đến tận tay người dùng trên khắp nước Việt Nam.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm