09:14  | 

Volkswagen khuyến mãi 20 triệu đồng cho tất cả các mẫu xe

Volkswagen Việt Nam vừa chính thức triển khai chương trình khuyến mãi 20 triệu đồng cho tất cả các mẫu xe của hãng trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi của Volkswagen Việt Nam mang tên “Tháng Vàng Volkswagen” được áp dụng từ ngày 10/7-10/8/2019. Theo đó, trong khoảng thời gian trên, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay 20 triệu đồng khi mua bất kì các dòng xe VW trên phạm vi toàn quốc.

Volkswagen khuyến mãi 20 triệu đồng cho tất cả các mẫu xe 2019-07-11-090700.png

Bảng giá xe Volkswagen tại Việt Nam trong tháng 7 (Giá chưa có khuyến mãi)

Volkswagen là thương hiệu xe ô tô nổi tiếng của Đức. Hiện tại có 5 dòng xe Volkswagen được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, mẫu Polo có mức giá hấp dẫn nhất dải sản phẩm của Volkswagen Việt Nam. Cụ thể, phiên bản Sedan có giá 699 triệu đồng và phiên bản Hatchback có giá 695 triệu đồng.

Volkswagen khuyến mãi 20 triệu đồng cho tất cả các mẫu xe 11-ngoai-that-polo.jpg

VW Polo là mẫu xe tiêu biểu cho dòng xe đô thị, mang trong mình đầy đủ các công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức, Volkswagen Polo sẽ là mẫu xe thích hợp cho các gia đình nhỏ, mong muốn một chiếc xe kinh tế với hệ thống vận hành chất lượng vượt trội.

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace phiên bản Luxury là thành viên mới nhất của Volkswagen. Đây cũng là mẫu xe có giá bán cao nhất của Volkswagen Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 1,849 tỷ đồng.

Volkswagen khuyến mãi 20 triệu đồng cho tất cả các mẫu xe 2-tiguan-allspace-luxury.jpg

Tiguan Allspace Luxury sở hữu thiết kế tổng thể ngoại, nội thất giống như các phiên bản thường, nhưng được nâng cấp đáng kể về công nghệ. Cụ thể, xe được trang bị màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số “Digital cockpit” 12,3 inches, độ phân giải chất lượng 1.440 x 540 pixels. Màn hình này hiển thị đa dạng các loại thông tin: Mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, khoảng cách, các thông tin hỗ trợ lái xe, bản đồ, danh bạ điện thoại, hình ảnh, tên bài hát tích hợp với màn hình giải trí.

Volkswagen khuyến mãi 20 triệu đồng cho tất cả các mẫu xe 1-khoang-noi-that-voi-trang-bi-moi-digital-cockpit-va-man-hinh-hien-thi-area-view-360.jpg

Ngoài ra, Tiguan Allspace Luxury còn được cung cấp gói Area view 360o hiển thị 3D: Có thể tùy chọn  360o góc chiếu dạng 3D, giúp lái xe nhận biết được toàn cảnh xung quanh một cách dễ dàng qua Bird eyes view. Hình ảnh cho độ sắc nét cao.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tài xế lùi xe dễ dàng, Tiguan Allspace Luxury được trang bị tính năng hỗ trợ đỗ xe tích hợp đỗ xe tự động Park Assist với hai tùy chọn chế độ đỗ vuông góc hoặc song song. Xe sẽ tự động đánh lái, ga và phanh. Người lái chỉ thực hiện thao tác chuyển số khi có tín hiệu báo.

Cung cấp sức mạnh cho Tiguan Allspace Luxury là động cơ TSI 2.0, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm, đi kèm hộp số DSG 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0-100 km/h trong 7,8 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu (Đường hỗn hợp tiêu chuẩn) là 8,2L/100km.

Mua xe Volkswagen, nhận gói du lịch “khủng”

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm