12:00  | 

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội

Chiếc Audi E-tron vận hành hoàn toàn bằng điện hiện được trưng bày tại Showroom của Audi Việt Nam tại Hà Nội trong vòng 1 tháng.

Sau một tháng trưng bày tại Sài Gòn, chiếc Audi E-tron hiện tại đã được vận chuyển ra Thủ Đô và trưng bày tại Showroom của hãng tại đây. Mẫu xe này cũng sẽ được trưng bày trong vòng 1 tháng trước khi đến với địa điểm tiếp theo là Audi Đà Nẵng. Audi E-tron là mẫu xe sang chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của hãng xe Đức được sản xuất dạng thương mại.

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 1.jpg

Audi E-tron là mẫu SUV kết hợp kiểu dáng thể thao và tính thực dụng hàng ngày. Hệ dẫn động bốn bánh điện tử dẫn động từ 2 mô-tơ tạo cung cấp hiệu suất tuyệt vời và khả năng điều khiển linh hoạt. Hệ thống Pin điện áp cao giúp chiếc xe có thể vận hành được hơn 400km theo Quy trình kiểm tra mức tiêu thụ và mức phát thải mới (WLTP). 

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 5.jpg

Audi E-tron là một chiếc SUV điện thích hợp cho nhu cầu thể thao, gia đình và giải trí. Chiều dài 4.901mm, rộng 1.935mm và cao 1.616mm mang đến sự rộng rãi và thoải mái như một mẫu xe cỡ lớn điển hình của thương hiệu bốn vòng tròn. Với trục cơ sở 2.928mm, Audi E-tron cung cấp không gian rộng rãi cho 5 người ngồi cùng với hành lý. Tổng dung tích khoang hành lý 660l cho phép chiếc SUV điện sẵn sàng với những hành trình dài.

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 6.jpg

Hai mô tơ điện vận hành chiếc SUV điện một cách mạnh mẽ, không khí thảivà yên tĩnh tuyệt đối với công suất lên tới 402 mã lực và mô-men xoắn 664 Nm. Mô-men xoắn tối đa có thể đạt được trong một phần mấy giây và cung cấp mô-men cực lớn. Audi E-tron hoàn thành cú nước rút tiêu chuẩn trong 5,7 giây. Vận tốc giới hạn điện tử tối đa đạt 200km/h.

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 4.jpg

Hệ dẫn động 4 bánh hoàn toàn điện cung cấp lực kéo tuyệt vời và khả năng điều khiển hoàn hảo trên mọi địa hình trong mọi điều kiện thời tiết. Trong hầu hết các trường hợp, chiếc SUV điện sử dụng động cơ điện phía sau để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu yêu cầu lực kéo cao hơn, hệ dẫn động bốn bánh điện sẽ phân bổ mô-men xoắn theo yêu cầu cho trục trước.

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 8.jpg

Với một lần sạc, Audi E-tron có thể đi được hơn 400km tại Quy trình kiểm tra mức tiêu thụ. Chiếc SUV điện có thể tự tái tạo năng lượng theo 2 cách: tái tạo năng lượng trong quá trình xuống dốc khi người lái nhả chân ga, hoặc trong quá trình phanh xe. Trong cả hai trường hợp, các mô-tơ điện có chức năng như một máy phát và chuyển hóa động năng của Audi E-tron thành năng lượng điện.

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 10.jpg

Audi E-tron SUV vận hành nhờ hai mô-tơ điện sử dụng năng lượng từ bộ pin 95kWh giúp đảm bảo duy trì hành trình dài. Nhìn chung xe không cần phải dừng lại tại các trạm sạc điện trong quá trình di chuyển mỗi ngày. Audi đưa ra nhiều giải pháp để sạc tại nhà. Hệ thống sạc di động tiêu chuẩn có thể được sử dụng trên cả nguồn điện gia đình 230 volt hoặc nguồn điện 3 pha 400 volt. 

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 12.jpg

Về thiết kế, Audi E-tron mang lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác với các thanh dọc. Toàn bộ lưới tản nhiệt có màu xám bạch kim – nhận diện cho mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện. Ở cạnh dưới của đèn pha LED ma trận, 4 thanh ngang trong hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày tạo nên nhận diện đặc trưng cho E-tron.

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 2.jpg

Lần đầu tiên các thanh ngang này được tích hợp trực tiếp vào đèn pha. Thiết kế đặc biệt cho phần ngưỡng cửa với phần ốp đen hiển thị vị trí pin. Phần đuôi xe, các thanh trên thanh khuếch tán rộng gợi sự chú ý với việc loại bỏ thiết kế ống xả. Logo E-tron trên nắp sạc nổi bật với tín hiệu điện áp cao màu cam.

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 19.jpg

Những điểm nhấn màu sắc này cũng hiển thị trong nội thất rộng rãi, thoáng mát, những thiết kế nhấn mạnh vào hiệu suất, nhẹ nhàng và thông minh. Đường vòm rộng khởi đầu từ tùy chọn tích hợp màn hình camera gương, kéo dài hết bảng điều khiển tới viền cửa được làm sắc nét đưa không gian nội thất số hóa trong xe lên một tầm cao mới. Ốp điều khiển trung tâm nằm ở phần mở rộng giữa 2 ghế. Nổi lên ở giữa là khu tựa tay với tích hợp cần chuyển số trong đó người lái xe chỉ cần vận hành bằng ngón tay cái và ngón trỏ.

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 17.jpg

Sự nhẹ nhàng và hiệu suất vận hành được hợp nhất làm một. Khoang điều khiển hơi nghiêng về phía người lái, hai màn hình MMI cảm ứng cũng hướng về phía người lái. Các Kỹ sư đã thay thế gần như mọi phím và điều khiển thông thường. Với màn hình đồng hồ chính ảo tiêu chuẩn, người lái có thể chọn giữa 2 chế độ hiển thị với rõ ràng tất cả các thông tin dưới dạng đồ họa sắc nét, độ phân giải cao. Các tính năng tiện nghi kết hợp với vật liệu chất lượng cao và trình độ thủ công tinh xảo khiến cho chiếc xe điện trở thành một trải nghiệm cao cấp.

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 13.jpg

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 7.jpg

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 14.jpg

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 11.jpg

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 9.jpg

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 20.jpg

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 16.jpg

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 15.jpg

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 18.jpg

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 22.jpg

Xe sang chạy điện Audi E-tron được trưng bày tại Hà Nội 21.jpg

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm