09:00  | 

Lộ diện nội thất đẳng cấp trên xe điện Porsche Taycan 2020

Nội thất của mẫu xe thể thao chạy điện Porsche Taycan 2020 sẽ ngập tràn màu sắc công nghệ, trong đó nổi bật với màn hình giải trí cho hàng ghế phụ.

Porsche vừa tiết lộ những hình ảnh chi tiết về nội thất của Taycan 2020. Dễ nhận thấy, khoang cabin của mẫu xe thể thao chạy điện đang rất được mong chờ này được lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại 911.

Lộ diện nội thất đẳng cấp trên xe điện Porsche Taycan 2020 2020-porsche-taycan-2.jpg

Khoang lái Porsche Taycan 2020 được trang bị tới 4 màn hình khác nhau, bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí và màn hình phía dưới để điều chỉnh hệ thống điều hòa. Đặc biệt, Porsche còn bổ sung thêm màn hình tùy chọn cho hành khách ngồi ở hàng ghế trước, giúp dễ dàng thay đổi cài đặt mà không cần phiền người lái.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số của Porsche Taycan 2020 bao gồm màn hình kích cỡ 16,8 inch, thiết kế dạng vòng với đường viền cực mỏng. Màn hình này dùng kính thật, có bộ lọc phân cực, chống lóa tốt.

Lộ diện nội thất đẳng cấp trên xe điện Porsche Taycan 2020 2020-porsche-taycan-5.jpg

Người lái có thể điều chỉnh cụm đồng hồ kỹ thuật số này với 4 chế độ khác nhau, gồm Classic, Map, Full Map và Pure. Chế độ Classic hiển thị như cụm đồng hồ truyền thống, trong khi hai chế độ Map và Full Map hiển thị thông tin dẫn đường, còn chế độ Pure chỉ hiện thị các dữ liệu cần thiết phục vụ người lái như tốc độ, biển báo và chỉ dẫn đường.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số được đặt cạnh hai vùng điều khiển cảm ứng cho phép người lái dễ dàng cài đặt các tính năng hay sử dụng của xe. Phía trái dùng để điều chỉnh hệ thống chiếu sáng, trong khi bên phải dành riêng cho các chế độ cài đặt hệ thống treo và kiểm soát lực kéo. Ngoài ra, Porsche Taycan 2020 còn được cung cấp 2 tùy chọn vô lăng là tiêu chuẩn và thể thao GT.

Phía bên phải cụm đồng hồ kỹ thuật số là màn hình thông tin giải trí 10,9 inch và một màn hình cảm ứng tùy chọn cho ghế phụ, tạo thành một dải kính với giao diện màu đen.

Lộ diện nội thất đẳng cấp trên xe điện Porsche Taycan 2020 2020-porsche-taycan-3.jpg

Hệ thống thông tin giải trí được hỗ trợ công nghệ điều khiển bằng giọng nói, tích hợp ứng dụng dẫn đường, điện thoại, đa phương tiện và hệ thống kết nối Porsche Connect.

Ngay bên dưới hệ thống thông tin giải trí là màn hình cảm ứng 8,4 inch để điều khiển nhiệt độ, sưởi và làm mát ghế. Ngoài ra, màn hình còn có công nghệ nhận dạng chữ viết tay cho phép người dùng dễ dàng nhập địa chỉ đường phố vào hệ thống dẫn đường.

Nếu vẫn cảm thấy thiếu, khách hàng có thể đặt thêm tùy chọn màn hình thứ 5 với kích thước 5,9 inch để điều khiển hệ thống điều hòa nhiệt độ 4 vùng độc lập. Màn hình này được lắp bên phía ghế phụ.

Lộ diện nội thất đẳng cấp trên xe điện Porsche Taycan 2020 2020-porsche-taycan.jpg

Ngoài ra, Porsche cũng cung cấp rất nhiều gói tùy chọn nội thất cho Taycan 2020. Bên cạnh gói “da cổ điển”, khách hàng có thể chọn da đặc biệt mang tên OLEA. Không chỉ vậy, Porsche còn cung cấp tùy chọn nội thất không sử dụng chất liệu da cho những khách hàng là người yêu động vật với vật liệu “Race-Tex”, một dạng sợi tổng hợp chất lượng cao.

Lộ diện nội thất đẳng cấp trên xe điện Porsche Taycan 2020 2020-porsche-taycan-1.jpg

Chưa hết, khoang cabin của Porsche Taycan 2020 còn được cung cấp nhiều màu độc quyền, bao gồm Atacama Beige, Blackberry, Black-Lime Beige và Meranti Brown. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, khách hàng có thể chọn thêm chất liệu gỗ, sợi carbon, nhôm hoặc vải để trang trí cho cửa và bảng điều khiển trung tâm.

Lộ diện nội thất đẳng cấp trên xe điện Porsche Taycan 2020 2020-porsche-taycan-4.jpg

Porsche Taycan 2020 sẽ chính thức ra mắt vào 4/9 tới đây.

Xe điện Porsche Taycan chốt giá từ 90.000 USD

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm