10:00  | 

Đến Singapore, tham dự ‘đại tiệc’ F1 cùng dàn sao nổi tiếng

Đến hẹn lại lên, vào tháng 9 hàng năm, du khách khắp nơi trên thế giới lại đổ về Singapore để hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của giải đua F1 cũng như được đắm chìm vào các bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Singapore Grand Prix được đánh giá là một trong những chặng đua hấp dẫn nhất của mùa giải F1. Khác với những chặng đua F1 khác, Singapore Grand Prix là chặng đua đêm đầu tiên trên thế giới và cũng là vòng đua trên đường phố đầu tiên tại châu Á. Các tay đua sẽ thi đấu dưới hàng nghìn bóng đèn cao áp hiện đại, được lắp dọc theo đường đua với ánh sáng tương đương ban ngày.

Đường đua Marina Bay Street Circuit có chiều dài 5.063 km, nằm bên bờ vịnh Marina với 23 góc cua, gồm 10 bên phải và 13 bên trái. Với việc các góc cua nằm sát nhau, trải đều trên khắp chiều dài của chặng, các tay đua sẽ phải tăng giảm ga liên tục và điều chỉnh chiến thuật thật hợp lý.

Bên cạnh đó, tại chặng đua F1 Singapore Grand Prix, các tay đua phải chạy 61 vòng đua theo ngược chiều kim đồng hồ. Những tay đua không quen sẽ rất dễ bị “ngợp” với hướng chạy mới nên cần phải có sự thích nghi thật nhanh. Với những yếu tố này, không quá ngạc nhiên khi trải qua 11 lần tổ chức, chặng đua F1 ở Singapore luôn khiến khán giả thót tim với những pha va chạm nảy lửa trên đường đua.

Chặng đua F1 năm nay tại Singapore sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 20-22/9. Formula 1 Singapore Grand Prix 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm phấn khích nhất khi quy tụ các tay đua hàng đầu thế giới về môn thể thao tốc độ này và những ca sĩ nổi tiếng sẵn sàng tiếp lửa “thổi bay” toàn bộ đường đua Marina Bay.

Đến Singapore, tham dự ‘đại tiệc’ F1 cùng dàn sao nổi tiếng singapore-gp-02-1.jpgVới mong muốn tối đa hóa giá trị giải trí cho người hâm hộ, Singapore Grand Prix 2019 sẽ mang đến một lễ hội âm nhạc đa thể loại thực sự với hàng loạt nghệ sĩ danh tiếng. 

Với mong muốn tối đa hóa giá trị giải trí cho người hâm hộ, Singapore Grand Prix 2019 sẽ mang đến một lễ hội âm nhạc đa thể loại thực sự với hàng loạt nghệ sĩ danh tiếng như Swedish House Mafia, Muse, Red Hot Chili Peppers, Gwen Stefani, Fatboy Slim, Hans Zimmer và nhiều nghệ sĩ khác. Thông qua những màn trình diễn đỉnh cao, những vũ điệu sôi động và thanh âm rực rỡ, du khách sẽ có được những trải nghiệm khó quên khi đến tham dự “đại tiệc” Singapore Grand Prix 2019.

Đáng chú ý, chỉ với một tấm vé, khán giả sẽ vừa sẽ vừa tận mắt chứng kiến chặng đua đêm nổi tiếng của F1, đồng thời được trải nghiệm các chương trình giải trí đẳng cấp. Sau những cuộc tranh tài đầy kịch tính của Singapore Grand Prix 2019, đừng vội rời đi, hãy ở lại tham dự những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

1. Swedish House Mafia: Thứ 6 (ngày 20/9), Sân khấu Padang, khu vực số 4

Sau 5 năm tan rã, nhóm nhạc nổi tiếng EDM Swedish House Mafia đã tái hợp và sẽ có màn trình diễn trên sân khấu Padang vào ngày 20/9 trong khuôn khổ sự kiện Singapore Grand Prix 2019. Đây cũng là một phần trong chuyến lưu diễn 2019 của nhóm nhạc được mệnh danh là tượng đài của làng nhạc điện tử thế giới.

Đến Singapore, tham dự ‘đại tiệc’ F1 cùng dàn sao nổi tiếng swedish-house-mafia.jpgSau 5 năm tan rã, nhóm nhạc nổi tiếng EDM Swedish House Mafia đã tái hợp và sẽ có màn trình diễn trên sân khấu Padang vào ngày 20/9 trong khuôn khổ sự kiện Singapore Grand Prix 2019.

Bộ ba huyền thoại của Swedish House Mafia bao gồm Axwell, Steve Angello và Sebastian Ingrosso sẽ mang đến cho những người hâm mộ một đêm diễn đáng nhớ tại đường đua Marina Bay Street Circuit. Với những bản hit toàn cầu như “Don’t You Worry Child”, “Save The World” và “One (Your Name)”, Swedish House Mafia đã góp phần đưa EDM đến với đông đảo người nghe nhạc trên toàn cầu.

Để tham dự buổi trình diễn của Swedish House Mafia, khán giả có thể mua vé xem F1 3 ngày (mức khởi điểm từ 278 SGD) hoặc vé một ngày Friday Zone 4 Walkabout (chỉ từ 98 SGD).

2. Muse: Thứ 7 (ngày 21/9), Sân khấu Padang, khu 4

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cháy hết mình tại một trong những buổi hòa nhạc rock lớn nhất thế giới với màn trình diễn của ban nhạc huyền thoại đến từ Anh Muse ngay tại chặng đua đêm F1 diễn ra ở Singapore vào ngày 21/9/2019 chưa?

Đến Singapore, tham dự ‘đại tiệc’ F1 cùng dàn sao nổi tiếng muse.jpgMuse sẽ mang đến cho khán giả tại trường đua Marina Bay Street Circuit những bản hit nổi tiếng.

Với 2 giải Grammy Award, 2 giải Brit Award và 5 giải MTV Europe Music Award, Muse sẽ mang đến cho khán giả tại trường đua Marina Bay Street Circuit những bản hit nổi tiếng như “Hysteria”, “Stockholm Syndrome”, “Plug In Baby” …Những fan hâm mộ của Muse có thể đặt mua các hạng vé xem F1 3 ngày (khởi điểm từ 278 SGD) hoặc vé một ngày Saturday Zone 4 Walkabout (188 SGD).

3. Red Hot Chili Peppers: Chủ Nhật (ngày 22/9), Sân khấu Padang, khu 4

Sau rất nhiều mong chờ, cuối cùng ban nhạc rock huyền thoại Red Hot Chili Peppers cũng trở lại Singapore sau gần 17 năm nhân sự kiện Formula 1 Singapore Grand Prix 2019. Từng được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll năm 2012, Red Hot Chili Peppers đã 3 lần đoạt giải Grammy và giữ kỷ lục về bản hit có lượt truy cập nhiều nhất trong bảng xếp hạng Billboard Alternative Songs.

Đến Singapore, tham dự ‘đại tiệc’ F1 cùng dàn sao nổi tiếng red-hot-chili-peppers.jpgSau rất nhiều mong chờ, cuối cùng ban nhạc rock huyền thoại Red Hot Chili Peppers cũng trở lại Singapore sau gần 17 năm nhân sự kiện Formula 1 Singapore Grand Prix 2019.

Red Hot Chili Peppers hứa hẹn sẽ mang đến cho những người hâm mộ chặng đua Singapore Grand Prix 2019 một đêm diễn rực cháy với những ca khúc nhạc rock đình đám như “Californication”, “Can’t Stop”, “Under the Bridge” và “Scar Tissue”. Khán giả có thể lựa chọn mua các hạng mục vé 3 ngày (từ 278 SGD) hoặc vé một ngày Sunday Zone 4 Walkabout (208 SGD) để được “cháy” hết mình cùng Red Hot Chili Peppers tại Singapore.

4. Gwem Stefani: Thứ 7 (ngày 21/9), Sân khấu Padang, khu 4

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ Gwen Stefani sẽ có màn trình diễn tại Sân khấu Padang ở khu vực số 4 vào ngày 21/9. Với 3 lần nhận được giải thương danh giá Grammy Award, Gwen Stefani được người hâm mộ trên toàn cầu biết đến với vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ tài năng. Gwen Stefani đã bán được hơn 30 triệu đĩa hát trên toàn thế giới với nhóm nhạc No Doubt và nhiều lần được trao đĩa Bạch kim.

Đến Singapore, tham dự ‘đại tiệc’ F1 cùng dàn sao nổi tiếng gwen-stefani.jpgNữ ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ Gwen Stefani sẽ có màn trình diễn tại Sân khấu Padang ở khu vực số 4 vào ngày 21/9.

Stefani là một nghệ sĩ rất được hâm mộ tại Singapore. Năm 2017, toàn bộ vé xem buổi hòa nhạc của cô tại Singapore Indoor Stadium trong chuyến lưu diễn “The Sweet Escape” đã được bán hết. Chừng đó đã đủ thấy những tình cảm dạt dào mà fan hâm mộ dành cho nữ nghệ sĩ Stefani. Sự trở lại Singapore của Gwen Stefani lần này nhân sự kiện giải đua F1 2019 hứa hẹn sẽ khuấy động hơn nữa những ngày cuối tuần tháng 9 vốn đã rất tưng bừng tại đảo quốc sư tử xinh đẹp.

Nếu không muốn bỏ lỡ đêm diễn của nữ ca sĩ hàng đầu thế giới Gwen Stefani, khán giả có thể chọn mua các loại vé xem Singapore Grand Prix 2019 ba ngày (khởi điểm từ 278 SGD) hoặc vé một ngày Saturday Zone 4 Walkabout (188 SGD).

5. Fatboy Slim: Thứ 7 (ngày 21/9), Sân khấu Wharf, khu 1 và Chủ Nhật (22/9), Sân khấu Padang, khu 4

Những bữa tiệc âm nhạc tại các chặng đua F1 sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi những DJ tài năng. Tại Singapore Grand Prix 2019, DJ hàng đầu thế giới Fatboy Slim sẽ có hai đêm diễn vào Thứ 7 (21/9) tại Sân khấu Wharf, khu 1 và Chủ Nhật (22/9) tại Sân khấu Padang, khu 4. DJ từng giành giải Grammy này sẽ mang đến cho các tín đồ F1 một đêm cuồng nhiệt thực sự với các bản nhạc nổi tiếng như "The Rockafeller Skank", "Praise You", "Right Here, Right Now" và "Sunset (Bird of Prey)".

Đến Singapore, tham dự ‘đại tiệc’ F1 cùng dàn sao nổi tiếng fatboy-slim.jpgTại Singapore Grand Prix 2019, DJ hàng đầu thế giới Fatboy Slim sẽ có hai đêm diễn.

Khán giả sẽ được chứng kiến những màn trình diễn sôi động của DJ Fatboy Slim khi chọn mua các loại vé xem Singapore Grand Prix 2019 ba ngày tại tất cả các khu vực, vé Combination (từ 698 SGD) hoặc vé một ngày Saturday Premier Walkabout (từ 268 SGD) và Sunday Zone 4 Walkabout (từ 208 SGD).

6. Hans Zimmer: Chủ Nhật (22/9), Sân khấu Wharf, Khu1

Nhạc sĩ thiên tài chuyên thổi hồn cho các bộ phim bom tấn Hollywood - Hans Zimmer - sẽ tiếp lửa cho những bữa tiệc âm nhạc sôi động tại Singapore Grand Prix 2019 với màn trình diễn tại Sân khấu Wharf ở khu vực số 1 vào ngày Chủ Nhật (22/9).

Đến Singapore, tham dự ‘đại tiệc’ F1 cùng dàn sao nổi tiếng hans-zimmer.jpg

Hans Zimmer đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm bốn giải Grammy, ba giải thưởng Classic BRIT Awards, hai giải Quả cầu vàng và một giải Oscar. 

Hans Zimmer đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm bốn giải Grammy, ba giải thưởng Classic BRIT Awards, hai giải Quả cầu vàng và một giải Oscar. Ông cũng đã có tên trong danh sách Top 100 Thiên tài đương đại do tờ The Daily Telegraph công bố. Từ năm 1980 đến nay, ông đã sáng tác nhạc cho hơn 150 bộ phim, trong đó bao gồm rất nhiều tác phẩm bom tấn như The Lion King, Gladiator, Pirates of the Caribbean, The Dark Knight Trilogy, Inception và Interstellar.

Chưa bao giờ cơ hội được trực tiếp thưởng thức tài năng của nghệ sĩ thiên tài Hans Zimmer dành cho người hâm mộ ở Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung lại gần đến như vậy. Để tham dự đêm trình diễn của Hans Zimmer, khán giả có thể mua vé xem Singapore Grand Prix 2019 một ngày Sunday Premier Walkabout (giá 388 SGD).

7. Toots and the Maytals: Thứ 6 (20/9), Sân khấu Wharf, Khu 1 và Thứ 7 (21/9), Esplanade Outdoor Theatre, Khu 4

Toots and the Maytals là nhóm nhạc tiên phong đưa thể loại nhạc reggae tới gần hơn với công chúng, đồng thời làm say đắm con tim của vô vàn khán giả trên toàn thế giới từ những năm 1960. Năm 2018, UNESCO đã chính thức công nhận thể loại nhạc reggae là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Đến Singapore, tham dự ‘đại tiệc’ F1 cùng dàn sao nổi tiếng toots-and-the-maytals.jpgĐến với F1 Singapore Grand Prix 2019, Toots and the Maytals sẽ trình diễn những bản hit nổi tiếng nhất của nhóm.

Đến với F1 Singapore Grand Prix 2019, Toots and the Maytals sẽ trình diễn những bản hit nổi tiếng nhất của nhóm bao gồm “Funky Kingston”, “54-46 Was My Number” và “Pressure Drop” tại trường đua Marina Bay Street Circuit trong 2 ngàyThứ 6 (20/9) tại Sân khấu Wharf, Khu 1 và Thứ 7 (21/9) tại Esplanade Outdoor Theatre, Khu 4.

Khán giả có thể tham dự buổi trình diễn của ban nhạc Toots and the Maytals khi chọn mua gói vé 3 ngày tại tất cả khu vực và vé 3-Day Combination Packages với mức giá khởi điểm từ 598 SGD.

Ngoài ra, còn rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác sẽ thực hiện những màn trình diễn đỉnh cao tại F1 Singapore Grand Prix 2019 như ca sĩ J.S.Ondara, nhóm nhạc Lakin Poe, Lighthouse Family, ban nhạc rock Texas, The RamoRamona Flowers, nhạc sĩ Wolfgang Flür…

Đến Singapore, tham dự ‘đại tiệc’ F1 cùng dàn sao nổi tiếng singapore-gp-03-1.jpg

Vé xem F1 Singapore Grand Prix 2019 hiện được bán tại trang web www.singaporegp.sg hoặc các đơn vị bán vé được ủy 

quyền https://singaporegp.sg/en/tickets/authorised-ticketing-partners/international.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm