15:30  | 

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn

Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Dunlop tại thị trường Việt Nam - Tyre Pacific Việt Nam vừa giới thiệu tới khách hàng trong nước dòng sản phẩm SP Sport LM705 hoàn toàn mới, mang lại sự êm ái, thoải mái, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu mà còn tăng tuổi thọ của lốp hơn.

Gần 100 các đại lý của Dunlop đến từ 5 quốc gia (Myanmar, Cambodia, Philippines, Việt Nam và Lào) đã có mặt tại sự kiện giới thiệu lốp SP Sport LM705 thế hệ mới và một cuộc trải nghiệm dòng sản phẩm mới này tại Hội An đã diễn ra trong hai ngày 08 – 09/08/2019 vừa qua.

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-11.jpg

Để hiểu hơn nữa về những gì mà Dunlop trình bày đối với dòng sản phẩm lốp mới - SP Sport LM705 ngay sau khi ra mắt, hãng đã tạo điều kiện cho các đại lý trong khu vực Đông Nam Á trên trực tiếp trải nghiệm thực tế những ưu điểm nổi trội của dòng lốp mới thông qua hai bài thử tập trung về độ êm ái gồm.

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-9.jpg Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-10.jpg

Bài kiểm tra đầu tiên sẽ trải nghiệm độ ổn định cũng như sự rung lắc của xe ở vận tốc 40 km/h khi qua các thanh giảm tốc và sau khi kết thúc bài kiểm tra với quãng đường trên, những vị khách mới tiếp tục di chuyển tới khu vực kiểm tra độ êm ái trên điều kiện mặt đường khô, tương đối bằng phẳng với tốc độ 60 km/h và buông chân ga thả trôi xe. Tất nhiên, những chiếc lốp trong hai bài thử đều mới 100%.

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-8.jpg Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-7.jpg

SP Sport LM705 là sản phẩm mới thuộc dòng lốp SP Sport LM dành cho xe phổ thông của Dunlop. SP Sport LM cũng chính dòng sản phẩm chủ lực, đem lại danh tiếng cho Dunlop trên thị trường toàn cầu nhờ sự cân bằng giữa các yếu tố: Êm ái, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả phải chăng.

Giống như dòng SP Sport LM704 trước đó từng được giới thiệu hồi năm 2014, vốn là dòng sản phẩm chủ lực, đem lại danh tiếng cho Dunlop ở tầm quốc tế nhờ sự cân bằng giữa các yếu tố: êm ái, vận hành ổn định và giá cả phải chăng.

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-1.jpg

Dòng sản phẩm mới - SP Sport LM705 được cải tiến dựa trên những điểm ưu việt của thế hệ LM704 trước đây. Sản phẩm lốp mới SP Sport LM705 vẫn sẽ tiếp tục nhắm vào các đối tượng khách hàng phổ thông sử dụng các dòng xe đô thị cỡ nhỏ hay đang sở hữu một chiếc xe gia đình nhỏ gọn.

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-14.jpg

Bằng việc ứng dụng công nghệ mới (SHINOBI) với bộ khung cải tiến (khung lốp + mặt gai mã gai) SP Sport LM705 được tăng cường hông lốp và mặt gai ngăn chặn độ rung trên mặt đường gập ghềnh mang lại sự thoải mái nhất khi lái xe.

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-5.jpg

SP Sport LM705 được nhà sản xuất áp dụng mã gai mới với tăng số lương khối gai cho phép phân tán lực tác động tốt hơn ngăn chặn sự rung, ồn. Ngoài ra, các mã gai mới này còn tròn mượt hơn, nghĩa là mặt gai tiếp xúc với mặt đường từ đường trung tâm ra ngoài hạn chế xóc và rung.

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-12.jpg

Với bề mặt gai mới, LM705 chịu ít áp lực tiếp xúc nên sẽ mòn đều và chậm hơn, tăng thời gian sử dụng. Dòng lốp mới này còn được nhà sản xuất ứng dụng hợp chất cao su cải tiến tăng độ bám đường, ngay cả mặt đường ướt, trơn trượt.

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-13.jpg

LM705 vượt trội hơn hẳn so với dòng lốp tiền nhiệm ở cả khả năng êm ái, thoải mái, khả năng xử lý trên mặt đường khô/mặt đường ướt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Về khả năng giảm độ ồn từ mặt gai, SP Sport LM705 cải thiện lên tới 26%, trong khi độ ồn khoang nội thất giảm 24%,độ giảm xóc khi lăn bánh qua ổ gà/vết lõm giảm 10% so với LM704.

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-2.JPG

Dunlop SP Sport LM705 được phân phối tại Việt Nam với 32 kích cỡ khác nhau dành cho các loại mâm từ 13 đến 18 inch, đây là những kích cỡ phổ biến phù hợp với đại đa số các mẫu xe hơi trên thị trường hiện nay. SP Sport LM705 được nhập khẩu từ Thái Lan.

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-4.JPG

Tyre Pacific chính thức đi vào hoạt động vào năm năm 1992 với tư cách là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm Dunlop cho thị trường Trung Quốc (bao gồm cả Hồng Kông và Ma Cao). Năm 2004, Tyre Pacific liên doanh với Sumitomo Rubber Industries, Ltd, SRI thành lập nhà máy sản xuất lốp xe Dunlop tại Trung Quốc đồng thời hợp tác đẩy mạnh hoạt động tiếp thị thương hiệu Dunlop tại quốc gia này.

Dunlop SP Sport LM705 ra mắt khách hàng Việt, êm, bám đường và bền hơn dunlop-3.jpg

Năm 2005, Tyre Pacific mở rộng phân phối Dunlop sang Việt Nam, Campuchia và Lào. Năm 2009 Tyre Pacific thành lập văn phòng đại diện tại TP.HCM. Năm 2012 Tyre Pacific Việt Nam Co., Ltd được thành lập với nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại thị trường Việt Nam cũng như mang tới các dịch vụ tốt nhất tối cho khách hàng. Với hơn 19 năm kinh nghiệm, Tyre Pacific hiện là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lốp xe cũng như phụ kiện.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm