11:12  | 

Ford Ranger được bổ sung thêm gói trang bị off-road mới

Gói trang bị FX2 Package dành riêng cho phiên bản dẫn động 1 cầu của Ford Ranger với những nâng cấp chính bao gồm khóa vi sai điện tử và hệ thống treo off-road tinh chỉnh.

Không lâu sau khi giới thiệu gói ngoại hình Black Package hồi tháng 3, hãng xe Ford tiếp tục giới thiệu gói trang bị mới có tên FX2 Package dành riêng cho các bản 2WD của Ranger thế hệ mới.

Ford Ranger được bổ sung thêm gói trang bị off-road mới 2020-ford-ranger-fx2-package-1.jpg

 

Với gói trang bị này, Ford Ranger sẽ sở hữu vẻ ngoài tươi tắn hơn nhờ những lớp decal mới dán bên ngoài thân xe. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của FX2 Package chính là mang đến những cải tiến quan trọng giúp tăng cường khả năng vượt địa hình của xe, bao gồm hệ thống treo tinh chỉnh off-road và khóa vi sai điện tử.

Ford Ranger được bổ sung thêm gói trang bị off-road mới 2020-ford-ranger-fx2-package-2.jpg

Ford Ranger được bổ sung thêm gói trang bị off-road mới 2020-ford-ranger-fx2-package-5.jpg

Ford Ranger được bổ sung thêm gói trang bị off-road mới 2020-ford-ranger-fx2-package-6.jpg

Ngoài ra, mẫu bán tải đắt khách của thương hiệu Mỹ còn được trang bị la-zăng kích thước 17 hoặc 18 inch được bọc trong bộ lốp off-road. Trong khi đó, tấm bảo vệ gầm mũi xe được tối ưu hơn.

Ford Ranger được bổ sung thêm gói trang bị off-road mới 2020-ford-ranger-fx2-package-7.jpg

Chưa hết, Ford còn tiến hành một số thay đổi nhỏ bên trong cabin của Ranger như cụm đồng hồ trước mặt người lái có thêm khu vực cung cấp riêng thông tin về off-road.

Ford Ranger được bổ sung thêm gói trang bị off-road mới 2020-ford-ranger-fx2-package-3.jpg

Bên cạnh gói FX2 Package, Ford cũng tung gói trang bị gần tương tự mang tên FX4 cho phiên bản Ranger dẫn động 2 cầu. Mức giá của 2 gói nâng cấp này chênh nhau khá lớn. Cụ thể, FX2 Package có giá 595 USD, trong khi FX4 Package có giá 1.295 USD. Hiện Ford đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng những phiên bản Ranger tích hợp 2 gói trang bị trên và dự kiến sẽ giao xe vào cuối năm nay.

Đánh giá Ford Ranger 2019: Sự trở lại của “ông hoàng bán tải”

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm