14:45  | 

Hãng xe "Rolls-Royce" của Nga mở đại lý đầu tiên, giá xe từ 274.000 USD

Sau rất nhiều chờ đợi, hãng xe siêu sang Aurus của Nga đã chính thức khai trương đại lý đầu tiên của mình tại Thủ đô Moscow với mẫu xe đầu tiên là Senat.

Aurus - nhà sản xuất xe hơi cao cấp mới của Nga đã chính thức khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Moscow với sản phẩm đầu tiên tung ra thị trường là chiếc Senat, một chiếc xe limousine sang trọng hiện đang được Tổng thống Vladimir Putin sử dụng để di chuyển.

Hãng xe

Những chiếc limousine do hãng xe Nga chế tạo được thiết lập để trở thành người kế thừa cho dòng xe ZIL huyền thoại từng sử dụng dể đưa đón các nhà lãnh đạo Liên Xô trong quá khứ.

Hãng xe

Trong kế hoạch kinh doanh của mình, Aurus sẽ không chỉ bán xe trong nước mà còn mở rộng ra thị trường toàn cầu. Những thị trường đầu tiên mà hãng xe Nga nhắm đến là Trung Quốc, châu Âu, Trung Đông hay Bắc Phi. Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương mại Denis Manturov phát biểu trong lễ khai trương kì vọng Aurus sẽ sớm mở thêm đại lý mới tại Trung Quốc trong giai đoạn 2020 - 2021.

Hãng xe

Giá xe bắt đầu từ 18 triệu rúp (274.000 USDtheo tỷ giá hối đoái hiện tại) cho một chiếc limousine Senat tiêu chuẩn. Giám đốc điều hành Aurus Adil Shirinov nói rằng khách hàng tiềm năng sẽ không chỉ các quan chức chính phủ mà cả các doanh nhân. Ông cũng tin rằng tập khách hàng của hãng là khá rộng.

Hãng xe

Sức mạnh cho Aurus Senat đến từ động cơ V8 sản sinh công suất tối đa 590 mã lực, mô-men xoắn cực đại 880 Nm, hệ dẫn động bốn bánh. Một phiên bản bọc thép với chiều dài cơ sở dài hơn cũng có sẵn với cùng một động cơ.

Hãng xe

Aurus có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm của mình với các mô hình như một chiếc bốn chỗ mui trần, một chiếc minivan và SUV. Các minivan và SUV đang ở giai đoạn thử nghiệm. Giám đốc điều hành của hãng cũng tin rằng những sản phẩm này sẽ sớm có mặt tại đại lý vào năm 2020.

Hãng xe

Hãng xe

Hãng xe

Hãng xe

Với kế hoạch dài hơi hơn, hãng dự kiến sẽ có các sản phẩm chạy điện vào năm 2024 - 2025.

Aston Martin Rapide S: "Nữ Hoàng Anh Quốc" trên phố Việt

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm