17:22  | 

Hyundai Fest 2 – Ngày hội của người dùng xe Hyundai tại Miền Nam

Sự kiện Hyundai Fest 2 do diễn đàn Otosaigon phối hợp cùng TC MOTOR với sự chủ trì của hai hội SantaFe Club Sài Gòn và Tucson & Friends Club.

Hyundai Fest là sân chơi cho cộng đồng người dùng xe Hàn nói chung và xe Hyundai nói riêng tại Việt Nam. Tiếp nối thành công của Hyundai Fest 1, năm nay diễn đàn Otosaigon đã phối hợp cùng TC MOTOR tổ chức chương trình Hyundai Fest 2, với sự chủ trì của hai hội SantaFe Club Sài Gòn và Tucson & Friends Club, tại Khu Du Lịch The BCR - 191 đường Tam Đa, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

Hyundai Fest 2 – Ngày hội của người dùng xe Hyundai tại Miền Nam hyundai-fest-24.jpg

Đây là ngày hội của người dùng sử dụng xe Hyundai, là nơi gặp gỡ giao lưu kinh nghiệm cầm lái và kinh nghiệm độ xe cho các khách hàng sử dụng xe Hyundai tại khu vực Miền Nam.

So với Hyundai Fest 1, năm nay Hyundai Fest 2 được tổ chức với quy mô lớn hơn, thu hút đông đảo các thành viên của các Hội xe Hyundai tham gia. Với hơn 100 xe, cùng khoảng 300 thành đến từ các hội nhóm SantaFe Club Sài Gòn, Tucson & Friends Club, Accent Sài Gòn Club, Hyundai Kona HCM Club, Elantra Saigon Group… đã góp mặt tại chương trình. Song song đó là những chương trình hấp dẫn được diễn ra trước và trong sự kiện.

Hyundai Fest 2 – Ngày hội của người dùng xe Hyundai tại Miền Nam hyundai-fest-5.jpg Hyundai Fest 2 – Ngày hội của người dùng xe Hyundai tại Miền Nam hyundai-fest-34.jpg

Tại đây, các thành viên đã có cơ hội gặp gỡ giao lưu kinh nghiệm cầm lái, chăm sóc xe, độ xe… cũng như tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái cùng gia đình và bạn bè qua những hoạt động sôi động của gala. Đáng chú ý là chương trìnnh diễu hành xe Hyundai, minigame, thi lái xe an toàn, thi thay vỏ xe, đua mô tô ruồi, bốc thăm trúng thưởng, văn nghệ…

Điều cảm nhận rõ nhất ở sự kiện năm nay từ các thành viên, đó là không khí hào hứng, vui vẻ và gắn kết lẫn nhau. Đó cũng chính là tinh thần chính mà BTC sự kiện mong muốn mang đến những người tham dự.

ĐÁNH GIÁ XE HYUNDAI KONA 2018: THỰC SỰ THÚ VỊ

GIÁ LĂN BÁNH CÁC PHIÊN BẢN HYUNDAI ELANTRA 2019 TẠI VIỆT NAM

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm