09:30  | 

Sắp diễn ra hành trình Caravan thú vị cùng Mitsubishi Outlander

32 khách hàng may mắn sau chương trình ưu đãi tháng 7 của Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tham gia vào hành trình Caravan thú vị cùng Câu lạc bộ Outlander Việt Nam.

Hành trình Caravan với tên gọi “Mission Enjoyable” sẽ diễn ra trong 2 ngày (17 – 18/08/2019). Người tham dự sẽ chia thành hai nhóm, khởi hành từ 2 đầu Hà Nội và Hồ Chí Minh, chạy dọc dải đất hình chữ S để quy tụ tại Đà Nẵng.

Sắp diễn ra hành trình Caravan thú vị cùng Mitsubishi Outlander outlander.jpgHành trình Caravan cùng Outlander sẽ diễn ra trong 2 ngày 17-18/08/2019.

Trong chuyến đi, khách hàng tham gia không chỉ được khám phá, trải nghiệm cảnh sắc, con người dọc miền đất nước mà còn được tận hưởng những tính năng vượt trội của Outlander so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Đồng thời, trong hành trình Caravan tại Đà Nẵng, khách hàng còn được tham gia các hoạt động đặc sắc và nhận được giải thưởng lên đến 150 triệu đồng. Hơn thế nữa, người tham gia còn được giao lưu kết bạn với Hội Outlander Việt Nam, học hỏi những bí quyết, kinh nghiệm mới để nâng cao kỹ năng lái xe của mình.

Outlander là mẫu Crossover phong cách với linh kiện lắp ráp từ Nhật Bản. Mẫu xe được tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield” của Mitsubishi Motors với những đường nét đặc trưng ở phía trước của xe, mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ linh hoạt, cá tính, hiện đại nhưng vẫn giữ được chất lịch lãm đặc trưng của các dòng xe Mitsubishi.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm