08:15  | 

Chương trình tri ân khách hàng lớn nhất năm của Mercedes-Benz Việt Nam

Nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng hãng thời gian qua, Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm cho xe tới bảo dưỡng và thay thế phụ tùng chính hãng.

Chương trình kéo dài từ 09/09 đến 12/10/2019, áp dụng cho các dòng xe du lịch, V-class và Vito lăn bánh trên 5 năm (có ngày đăng ký lần đầu trước 01/09/2014) với nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau: Ưu đãi 15% tất cả các phụ tùng và dầu nhớt chính hãng; Tặng 1 ví da cao cấp Mercedes-Benz khi sử dụng dịch vụ; Miễn phí 1 bộ cao su gạt mưa cho các xe có sửa chữa, bảo dưỡng lớn; Miễn phí rửa xe và dịch vụ phòng chờ Mercedes-Benz.

Trong đó, một khách hàng chỉ được nhận 1 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Các xe có chi tiêu trên 20 triệu sẽ được miễn phí 1 bộ cao su gạt mưa kính lái phía trước.

Chương trình tri ân khách hàng lớn nhất năm của Mercedes-Benz Việt Nam Vietnam-Star-Automobile (2).jpg

Sử dụng dịch vụ chính hãng tại các đại lý được uỷ quyền là sự đầu tư thông minh và hợp lý đối với các khách hàng sở hữu những chiếc xe sang như Mercedes-Benz.

Với dịch vụ chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam, mỗi khi đưa xe vào xưởng, chiếc xe sẽ được kiểm tra toàn diện bởi hệ thống XENTRY, đảm bảo chiếc xe được kiểm tra đến từng chi tiết nhỏ và sau đó lựa chọn phụ tùng tương thích với từng dòng xe. Ngoài ra, XENTRY còn thực hiện việc cập nhật phần mềm mới nhất cho xe, mang lại trải nghiệm an toàn nhất cho khách hàng.

Chăm sóc xe sang như chăm sóc sức khoẻ vàng

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm