15:45  | 

Lamborghini Urus cực ngầu trong gói độ Novitec, công suất 782 mã lực

Hãng độ nổi tiếng thế giới Novitec vừa chính thức công bố thông số kỹ thuật của bản độ dành cho mẫu siêu SUV Lamborghini Urus.

Trước hết, có nhiều tuỳ chọn hiệu suất khác nhau mà bạn có thể áp dụng cho Urus, sức mạnh sẽ nằm trong khoảng 747 mã lực đến 782 mã lực từ động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép. Với mức điều chỉnh cao nhất sẽ cho phép Lamborghini Urus tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây.

Lamborghini Urus cực ngầu trong gói độ Novitec, công suất 782 mã lực lamborghini-urus-novitec-1.jpg

Không chỉ can thiệp vào khối động cơ, ngoại hình của Lamborghini Urus cũng được lột xác thông qua gói bodykit thân rộng đặc biệt. Gói thân rộng này có 14 chi tiết khác nhau. Tuy nhiên, bộ chuyển đổi 14 phần này có tiêu chuẩn chính xác và phù hợp cao đến mức chỉ những đối tác hoặc cửa hàng chính thức của Novitec mới có thể lắp đặt được chúng.

Lamborghini Urus cực ngầu trong gói độ Novitec, công suất 782 mã lực lamborghini-urus-novitec-3.jpg

Bộ phụ kiện thêm khoảng 4 inch chiều rộng lên phía trước, trong khi chiều rộng của trục sau tăng lên 5 inch. Bạn thậm chí có thể chọn để thêm các thành phần sợi carbon trần cho các tấm bên sườn, cản, chắn bùn và vỏ gương chiếu hậu, về cơ bản bất cứ thứ gì là nhựa đen đều có thể thay bằng chất liệu carbon.

Lamborghini Urus cực ngầu trong gói độ Novitec, công suất 782 mã lực lamborghini-urus-novitec-5.jpg Lamborghini Urus cực ngầu trong gói độ Novitec, công suất 782 mã lực lamborghini-urus-novitec-2.jpg

Novitec cũng hợp tác với Vossen để phát triển bộ vành hợp kim NL4 23 inch phù hợp với gói độ thân rộng của Urus một cách hoàn hảo. Mặc dù kích thước và thiết kế khá lớn, thế nhưng các bánh xe vẫn rất nhẹ nhờ công nghệ rèn tiên tiến. Lốp hiệu suất cao Pirelli P Zero có kích thước 285/35 R 23 và 325/30 R 23.

Lamborghini Urus cực ngầu trong gói độ Novitec, công suất 782 mã lực lamborghini-urus-novitec-10.jpg

Lamborghini Urus Novitec có thể có 72 màu khác nhau, cộng với tuỳ chọn cá nhân hóa luôn được thương hiệu này chào đón. Tuy nhiên, giá bán của gói độ này vẫn chưa được Novitec công bố.

Lamborghini Urus cực ngầu trong gói độ Novitec, công suất 782 mã lực lamborghini-urus-novitec-9.jpg

Lamborghini Urus cực ngầu trong gói độ Novitec, công suất 782 mã lực lamborghini-urus-novitec-7.jpg

Lamborghini Urus cực ngầu trong gói độ Novitec, công suất 782 mã lực lamborghini-urus-novitec-6.jpg

Lamborghini Urus cực ngầu trong gói độ Novitec, công suất 782 mã lực lamborghini-urus-novitec-8.jpg

Siêu SUV Lamborghini Urus chính hãng thứ 3 về Việt Nam

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm