11:12  | 

Mitsubishi Outlander thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử

Mitsubishi Outlander hiện tại thuộc thế hệ thứ 3 đã có mặt trên thị trường từ năm 2014, tức hai năm trước khi Mitsubishi gia nhập liên minh Renault-Nissan và đã đến lúc mẫu SUV này cần được làm mới.

Hãng xe Nhật Bản đang phát triển thế hệ thứ 4 của Mitsubishi Outlander và mới đây các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh cuộc chạy thử đầu tiên của mẫu SUV này tại Mỹ. Chiếc xe được ngụy trang rất kỹ lưỡng che giấu hầu như toàn bộ thiết kế của xe, chỉ có thể nhìn được lưới tản nhiệt và la-zăng.

Mitsubishi Outlander thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử 2021-mitsubishi-outlander-1.jpg

Nhiều khả năng Mitsubishi Outlander thế hệ mới sẽ chia sẻ nền tảng khung gầm với Nissan Rogue mới. Điều đó đồng nghĩa với mẫu SUV này sẽ được gia tăng kích thước so với phiên bản hiện hành và có thể sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV cỡ trung khác như Hyundai Santa Fe.

Mitsubishi Outlander thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử 2021-mitsubishi-outlander-4.jpg

Ngoài ra, thiết kế của Outlander 2021 được cho sẽ lấy cảm hứng từ mẫu concept Mitsubishi Engelberg Tourer. Mặc dù được che chắn cẩn thận song vẫn có thể nhận thấy những điểm tương đồng về thiết kế ngoại thất giữa Outlander mới và Engelberg Tourer, đặc biệt là thiết kế của các cụm đèn trước sau gần như giống hệt.

Mitsubishi Outlander thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử 2021-mitsubishi-outlander-2.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Outlander thế hệ mới nhiều khả năng là động cơ 1.5L tăng áp 4 xi-lanh của Mitsubishi Eclipse Cross nhưng được kỳ vọng sẽ cho công suất tối đa cao hơn mức 153 mã lực. Bên cạnh đó, Outlander mới được cho sẽ có phiên bản hybrid với động cơ 2.4L 4 xi-lanh.

Mitsubishi Outlander thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử 2021-mitsubishi-outlander-3.jpg

Mitsubishi Outlander thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show hoặc New York Auto Show vào năm sau và mở bán từ mùa thu 2020.

Mitsubishi Outlander thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử mitsubishi-engelberg-tourer-concept-1.jpg

Mitsubishi Engelberg Tourer concept

Cầm lái Mitsubishi Outlander “từ phố lên rừng” (P.1)

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm