09:30  | 

Nội thất cao cấp và tràn ngập công nghệ của Kia Mohave 2020

Sau khi hé lộ một phần nội thất của Kia Mohave thông qua những bản vẽ phác thảo, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục tiết lộ thêm những hình ảnh chi tiết về khoang cabin của mẫu SUV 7 chỗ đang rất được mong chờ này.

Có thể thấy, Kia Mohave 2020 sở hữu phong cách thiết kế nội thất đơn giản nhưng rất hiện đại và lịch lãm. Xe được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và một màn hình cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trí cùng kích thước đặt bên cạnh. Thiết kế này dễ khiến nhiều người liên tưởng đến nội thất của những mẫu xe sang thuộc thương hiệu Mercedes-Benz.

Nội thất cao cấp và tràn ngập công nghệ của Kia Mohave 2020 kia-mohave-interior-1.jpg

Nội thất cao cấp và tràn ngập công nghệ của Kia Mohave 2020 kia-mohave-interior-6.png

Nội thất cao cấp và tràn ngập công nghệ của Kia Mohave 2020 kia-mohave-interior-2.png

Ngoài ra, xe còn được trang bị sạc điện thoại không dây Qi, vô lăng bốn chấu được tái thiết kế, đi kèm với nhiều điểm nhấn trang trí bằng gỗ và nhôm.

Nội thất cao cấp và tràn ngập công nghệ của Kia Mohave 2020 kia-mohave-interior-3.png

Nội thất cao cấp và tràn ngập công nghệ của Kia Mohave 2020 kia-mohave-interior-9.png

Các ghế ngồi được bọc da màu be sáng với những đường chỉ thêu hình quả trám sang trọng. Hai hàng ghế đầu tiên được trang bị tính năng sưởi và thông gió. Người ngồi hàng ghế thứ hai có thể tự điều chỉnh hệ thống điều hòa riêng. Hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập lại chỉ bằng một nút bấm.

Nội thất cao cấp và tràn ngập công nghệ của Kia Mohave 2020 kia-mohave-interior-4.jpg

Nội thất cao cấp và tràn ngập công nghệ của Kia Mohave 2020 kia-mohave-interior-5.jpg

Nội thất cao cấp và tràn ngập công nghệ của Kia Mohave 2020 kia-mohave-interior-6.jpg

Các trang bị nội thất đáng chú ý khác của Kia Mohave 2020 bao gồm các cổng USB, camera quan sát xung quanh xe, màn hình hiển thị HUD và dàn âm thanh cao cấp…

Nội thất cao cấp và tràn ngập công nghệ của Kia Mohave 2020 kia-mohave-interior-8.png

Đáng chú ý, với việc sử dụng khung gầm body-on-frame, mẫu SUV mới của Kia được kỳ vọng sẽ có khả năng off-road ấn tượng. Kia Mohave 2020 có 6 chế độ lái, bao gồm Comfort (tiện nghi), Eco (tiết kiệm), Sport (thể thao), Sand (cát), Mud (bùn) và Snow (tuyết).

Tại Hàn Quốc, Kia Mohave 2020 chỉ được cung cấp duy nhất động cơ diesel 3.0L, V6, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 256 mã lực, mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Nội thất cao cấp và tràn ngập công nghệ của Kia Mohave 2020 2020-kia-mohave-1.jpg

Giá bán của mẫu SUV 3 hàng ghế này tại thị trường quê nhà Hàn Quốc là từ 47 triệu won (tương đương 39.232 USD).

Hiện vẫn chưa rõ Kia Mohave 2020 có được phân phối tại thị trường Bắc Mỹ hay không. Trước đó, mẫu xe tiền nhiệm mang tên Borrego đã bị ngưng sản xuất tại Bắc Mỹ từ năm 2009 do doanh số quá thấp và được thay thế bởi mẫu Sorento.

SUV địa hình Kia Mohave 2020 lộ diện, ra mắt trong tháng 9

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm