17:05  | 

Rolls-Royce Phantom VIII với ngoại thất đặc biệt giá 1,09 triệu USD

Một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII với ngoại thất là một bức tranh nghệ thuật vừa được bán đấu giá thành công với giá 1,09 triệu USD tại Anh.

Một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII bản tiêu chuẩn có giá bán là hơn 450.000 USD. Tuy nhiên, đó là mức giá trước khi những vị chủ nhân nghĩ đến những tuỳ chọn cá nhân hoá giúp chiếc xe trở nên đặc biệt. Một chiếc Phantom VIII vừa được bán với giá cao hơn gấp đôi số tiền đó vào cuối tuần vừa qua tại một cuộc đấu giá ở Anh.

Rolls-Royce Phantom VIII với ngoại thất đặc biệt giá 1,09 triệu USD a676dc18-rolls-royce-phantom-art-car-by-marc-quinn-1.jpg

Sự đặc biệt của chiếc Rolls-Royce Phantom đến từ sự kết hợp giữa hãng xe Anh quốc và hoạ sĩ nổi tiếng Marc Quinn. Ông đã nâng Phantom VIII lên thành một tác phẩm nghệ thuật đặt trên các bánh xe, với cảm hứng mạnh mẽ từ loạt tranh iris đang được hoạ sĩ này thể hiện thời gian vừa qua.

Rolls-Royce Phantom VIII với ngoại thất đặc biệt giá 1,09 triệu USD 92453457-rolls-royce-phantom-art-car-by-marc-quinn-3.jpg

Chiếc xe đã được bán với giá 888.000 bảng Anh (khoảng 1,09 triệu đô la) như là một phần của một sự kiện từ thiện có tên là E Einaina Art for Allergy x Dine on the Line, được tổ chức bởi Home of Rolls-Royce ở Goodwood, Anh, vào ngày 21 tháng 9 vừa qua. Số tiền thu được sẽ được làm từ thiện.

Nhà thầu chiến thắng của chiếc Phantom đặc biệt này không được nêu tên, nhưng Rolls-Royce nói rằng đây là một nhà sưu tập rất thân quen của thương hiệu. Chủ sở hữu thậm chí sẽ ủy thác cho Marc Quinn một chiếc xe Phantom khác và sẽ thực hiện để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật lấy ý tưởng từ con gái của doanh nhân này.

Rolls-Royce Phantom VIII với ngoại thất đặc biệt giá 1,09 triệu USD cd8dc168-rolls-royce-phantom-art-car-by-marc-quinn-2.jpg

"Rolls Rolls-Royce rất vinh dự được làm việc với Evelina London trong sự kiện đặc biệt này. Chúng tôi rất vui mừng rằng tác phẩm nghệ thuật của Marc Quinn, sử dụng Phantom làm bức tranh, đã thu về 888.000 bảng Anh và gần 2 triệu bảng đã được quyên góp trong suốt buổi tối cho trung tâm y tế dành cho thiếu nhi ở London". Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars Torsten Müller-Ötvös chia sẻ.

Chùm ảnh Rolls-Royce Phantom VIII hơn 70 tỷ dạo phố HN

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm