13:05  | 

Audi thắng lớn tại Vietnam Motor Show 2019

Ngoài việc cùng lúc ra mắt tới 6 mẫu xe mới ra thị trường Việt Nam, tại VMS 2019, Audi còn nhận được lượng đơn đặt hàng khủng dù một năm qua không có nhiều hoạt động đáng chú ý.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 là sự kiện đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên Audi ra mắt nhiều sản phẩm mới trong lịch sử hoạt động tại Việt Nam – lên tới 6 mẫu mới được ra mắt tại triển lãm. Kết thúc VMS 2019, từ những hoạt động tại gian trưng bày của mình, Audi khẳng định chắc chắn rằng hãng đã ghi nhận được nhu cầu quan tâm mua xe mạnh mẽ, đặc biệt là các mẫu xe mới.

Audi thắng lớn tại Vietnam Motor Show 2019 dsc-3158-copy.jpg

Minh chứng cho điều đó chính là việc có tới 108 hợp đồng mua xe được kí trong khoảng thời gian diễn ra triển lãm. Đây là một con số 'khủng' đối với hãng xe Đức tại Việt Nam. hương trình ưu đãi quattro của Audi đang mang lại doanh số khá tốt do sự hỗ trợ tài chính rất hấp dẫn. Những mẫu xe đạt doanh số tốt nhất của Audi Việt Nam tại VMS 2019 là 3 mẫu xe mới gồm Audi Q8, A6 và Q3.

Audi thắng lớn tại Vietnam Motor Show 2019 dsc-4662-copy.jpg

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2019, thị trường xe du lịch cho thấy sự tăng trưởng đáng kể. Nếu không tính xe tải và xe buýt, thị trường Việt Nam sẽ đạt vượt 300.000 xe du lịch trong năm 2019. Theo dữ liệu VAMA, Hyundai và Vinfast, doanh số SUV 9 tháng đầu năm nay tăng gấp đôi so với sedan. Đây là tin tốt đối với Audi bởi hãng có lợi thế về SUV nhờ hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Kể từ năm 2018, quy trình đăng kiểm xe mới đã tác động tới việc nhập xe mới của Audi Việt Nam từ Audi AG. Khi nghị định 116 và thông tư 03 được ban hành, Audi đã ước tính phải cần tới 2 năm để bắt kịp quy trình và đáp ứng đầy đủ các giấy tờ được yêu cầu cho các mẫu xe mới chưa được thông quan để các nhà máy Audi có thể sản xuất xe cho thị trường Việt Nam. Đồng nghĩa với đó, các khách hàng Việt Nam phải chờ đợi 2 năm để có thể chiêm ngưỡng những dòng xe mới nhất của Audi gồm A6, A7 Sportback, A8L, Q3 và Q8.

Audi thắng lớn tại Vietnam Motor Show 2019 dsc-3186-copy.jpg

Theo dự kiện, lô xe mới nhất của Audi Việt Nam sẽ được đưa về và bàn giao tới tay khách hàng Việt Nam vào tháng 3 năm 2020. Ngoài ra, để phục vụ tốt hơn số lượng khách hàng ngày càng tăng, Audi Việt Nam hiện đang nỗ lực mở rộng quy mô cơ sở của chúng tôi tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 Khám phá chi tiết Audi Q8 mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm