08:25  | 

Đánh giá dàn mô tô hạng sang Harley-Davidson trên Tiki

Dàn mô tô hạng sang Harley-Davidson “đổ bộ” trên Tiki khiến các tín đồ choáng ngợp và đầy bất ngờ.

Nếu đã đam mê xe phân khối lớn, không thể không ngưỡng mộ Harley-Davidson. Những chiếc mô tô Harley-Davidson luôn mang lại cảm xúc khó quên. Nó chưa bao giờ dành cho số đông và sẽ mãi mãi không bao giờ.

Sự kiện dàn xe khủng của Harley-Davidson được mở bán online trên sàn thương mại điện tử Tiki đã kết nối mạnh mẽ hơn tình yêu của các tín đồ đối với dòng xe huyền thoại này.

Hãy cùng điểm danh những siêu xe Harley-Davidson thuộc hai dòng Sportster và Softail đang “làm mưa làm gió” tại Tiki.

Đối với dòng Sportster

SuperLow

Chiếc xe mang vẻ đẹp hoàn hảo, kích thước phù hợp với người Á Đông nhưng vẫn giữ được đầy đủ khí chất mạnh mẽ của một chiếc Harley-Davidson. Bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin nhờ thiết kế yên thấp chỉ cao 705mm, khung xe thon thả, tư thế cân bằng vững chãi và trọng tâm thấp. Chiếc Superlow rất dễ lái và vô cùng thoải mái dù bạn có đi cả ngày dài. Tay lái dễ nắm, tạo tư thế thoải mái, giúp bạn tự tin trên cả hành trình từ dựng chân chống xe, lái dễ dàng cho đến cả vào cua, đổ đèo thuận lợi ở nhiều tốc độ. 

Đây chính là phong cách Harley-Davidson hoàn hảo khi kết hợp động cơ Evolution 883cc mạnh mẽ, có khả năng chạy mượt mà hàng nghìn dặm. Phuộc sau có bộ điều chỉnh tải đặt trước dạng vít, giúp bạn băng qua những đoạn đường gồ ghề một cách êm ái và dễ dàng. Bánh trước 18 inch và bánh sau 17 inch, vành nhẹ và lốp có bố tỏa tròn, bạn có thể điều khiển xe ở tốc độ thấp dễ dàng.

Đánh giá dàn mô tô hạng sang Harley-Davidson trên Tiki harley-davidson-tiki-02.jpgChiếc Superlow rất dễ lái và vô cùng thoải mái dù bạn có đi cả ngày dài.

Iron 883

Mẫu xe Iron 883 mới được thiết kế lại, tạo ra các chi tiết nhiều góc cạnh, lấy cảm hứng từ phong cách bobber cổ điển. Chắn bùn sau được cắt ngắn, bộ truyền động và ống xả màu đen, tay lái drag-racing cùng với vỏ bọc yên đơn dạng da cuộn từng múi gợi nhớ đến hình ảnh của những chiếc xe đường phố thế kỷ trước. Nắp che bộ lọc gió được thiết kế mới với các gờ kim loại tạo điểm nhấn.

Iron 883 được trang bị động cơ Evolution® V-Twin 883cc đã được tinh chỉnh từ nhà máy nhằm cung cấp sức mạnh tối ưu. Toàn bộ phần bánh xe màu đen không chỉ được tạo điểm nhấn với đĩa phanh, mà cảm giác lái còn được cải thiện. Hệ thống giảm xóc trước và sau được nâng cấp bằng công nghệ mới nhất, với phần lò xo giảm chấn cải tiến cùng vòng đệm tùy chỉnh, cho phép các tay lái thay đổi chức năng để phù hợp với điều kiện mặt đường hay trọng tải khi chở người ngồi sau.

Forty-Eight

Xe có thiết kế bánh trước cỡ 130mm cùng cặp giảm xóc mới được tăng đường kính lên 49mm. Bình xăng cổ điển có dung tích 8 lít. Chắn bùn được thiết kế gọn gàng hơn. Thiết kế bình xăng có sọc ngang, một xu hướng của những năm 70 xuất hiện trở lại. Những đường sọc ngang này được lặp đi lặp lại trong nhiều chi tiết, kể cả phần yên xe, bánh sau. Bánh xe mới đúc nhôm nhẹ kiểu nan hoa và phủ sơn đen tuyền. Một sự kết hợp giúp dễ dàng chinh phục mọi nẻo đường. 

Iron 1200

Về ngoại hình, chiếc xe mới Harley-Davidson 1200 Iron 2019 sử dụng các nét thiết kế quen thuộc của dòng Sportster nổi tiếng, từ thiết kế bình xăng lớn cho đến việc sử dụng cặp mâm đúc trẻ trung, dàn đầu đơn giản. Điều đặc biệt nhất chính là dáng ngồi của bạn sẽ trở nên oai vệ hơn với thiết kế đặc thù này.

Ở dàn đầu, điểm đặc biệt của phiên bản 1200 Iron 2019 là bộ fairing nhỏ gọn được làm ốp thẳng vào đèn pha. Đi kèm với nó là bộ ghi đông lái thiết kế cao theo kiểu dáng Cruiser đưa về phía sau 165mm, rộng 812mm cho dáng ngồi bệ vệ, thoải mái hơn. Các chi tiết của 1200 Iron 2019 được mạ crome sáng bóng.

Chiếc xe cho công suất động cơ tăng thêm 36% và mô-men xoắn cực đại lên đến 96Nm. Cỗ máy này sẽ cho trải nghiệm tuyệt vời cùng tiếng pô đặc trưng, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi lướt trên phố.

Đánh giá dàn mô tô hạng sang Harley-Davidson trên Tiki harley-davidson-tiki-01.jpgIron 1200 thu hút mọi ánh nhìn khi người lái di chuyển trên phố 

Roadster

Harley-Davidson Roadster mang trong mình hình ảnh của một mẫu xe đua thể thao cổ điển với hình dáng nhỏ gọn và tay lái thấp. Chiều cao yên ở mức 785 mm rất phù hợp với người dùng Việt.

Sức mạnh của Roadster đến từ khối động cơ Evolution V-Twin trứ danh, với mô men xoắn lớn khi vòng tua thấp và tiếng gầm sảng khoái. Đèn pha được thiết kế tròn mang phong cách cổ điển. 

Bạn có thể thấy vô số chi tiết màu đen đưa phong cách tối màu đỉnh cao đến với kiểu dáng ngẫu hứng của Roadster, gương đai bảo vệ và đèn pha đều màu đen. Bộ lọc gió hình bầu dục và hệ thống truyền động đều mang đậm phong cách độ xe Dark Custom.

Đối với dòng Softail

Street Bob

Mẫu Street Bob có vị trí tay lái đưa lên cao với thiết kế tối giản hướng đến nét tinh hoa không tô vẽ. Xe nổi bật với tay lái cao, bánh căm, đồng hồ kỹ thuật giấu kín và đuôi xe được cắt gọt rất nổi loạn. Khung sườn vẫn giữ nguyên những đường nét Softail kinh điển nhưng nhẹ hơn và vững chãi hơn, đồng nghĩa với cảm giác lái linh hoạt chưa từng có.

Xe sở hữu động cơ Milwaukee-Eight ® 107 tân tiến, động cơ Big-Twin mạnh mẽ, vận hành trơn tru với bướm ga linh hoạt, hệ thống phun xăng điện tử Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI). Đặc biệt là tiếng gầm rền vang rất đã tai, chuẩn tiêu chí Harley-Davidson.

Ngoài ra, chiếc mô tô này còn được trang bị hàng loạt tính năng đáng chú ý khác như áp suất dầu thấp, chẩn đoán động cơ, ABS (tùy chọn), khóa điện không chìa, cổng sạc USB, màn hình LCD 2.14 inch hiển thị tốc độ, số, tổng quãng đường đã đi, mức xăng, đồng hồ, hành trình, phạm vi hoạt động và vòng tua máy.

Breakout 114

Breakout là mẫu xế theo phong cách chopper hiện đại, vạm vỡ với dáng vẻ của một “ngôi sao” đích thực, nổi bật, ngạo nghễ. Đèn chuyển màu xanh là lúc bạn lên đường chinh phục.

Lốp xe với kiểu dáng cơ bắp là hiện thân hoàn hảo cho phong cách xe đua cổ điển. Động cơ Milwaukee-Eight Big Twin mạnh mẽ, vận hành trơn tru với bướm ga nhanh nhạy cùng âm thanh rền vang đặc trưng đã tai. Cụm đồng hồ số bản rộng gắn trên cùm tay lái nằm trọn trong tầm nhìn của bạn.

Nổi bật không kém là bình xăng với phần trên mượt mà khoe trọn vẻ đẹp của động cơ. Khung sườn vẫn giữ nguyên những đường nét Softail kinh điển, hầm hố. Hệ thống phuộc nhún tinh vi có khả năng giảm xóc tuyến tính, phuộc nhún đơn phía sau dễ điều chỉnh giúp bạn vào cua mượt mà, tăng tốc nhanh chóng và phanh an toàn.

Fat Bob 114

Mẫu xe Fat Bob hoàn toàn nổi bật với phong cách hầm hố, ngang tàng, hiệu suất, cùng khả năng xử lý vô song, lớp hoàn thiện cao cấp và mô-men xoắn cực lớn của động cơ Milwaukee-Eight™. Hệ thống phanh đĩa kép phía trước hiệu suất cao giúp bạn kiểm soát sức mạnh rất an toàn.

Đặc biệt là thiết kế ống xả 2-1-2 lấy cảm hứng từ hiệu suất vượt trội, ống xả hướng lên trên nổi bật thách thức. Vành nhôm lớn được bao bọc bằng lốp dày hầm hố tạo cảm giác rất đầm khi lái.

Thiết kế đèn pha ấn tượng, ánh sáng mãnh liệt khi trời tối và thu hút mọi ánh nhìn khi chạy xe ban ngày. Những tín đồ tốc độ sẽ chết mê với công nghệ phuộc kiểu xe đua. Thiết kế đảo ngược phuộc với ống lồng đơn giúp xe phản hồi mượt mà hơn, phanh ăn và xử lý hiệu quả hơn.

FXDRS 114

Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu và những chiếc xe đua Drag kiểu Mỹ, chiến mã FXDR 114, với sức mạnh như vũ bão nâng hiệu năng toàn diện của cỗ máy Harley-Davidson lên một tầm cao mới. Đây cũng là dòng xe mới nhất trong số 100 chiếc mô-tô “gây chấn động” dự kiến ra mắt đến năm 2027 của Harley-Davidson.

Hình bóng xe đua Drag trong FXDR 114 rất rõ ràng thể hiện qua góc phuộc lớn và phuộc hành trình ngược, cổ hút và ống xả đồ sộ, tỉ lệ chênh lệch giữa 2 bánh xe và phần đuôi xe được gọt bớt đi. Ngoài ra, những yếu tố đặc trưng như gắp sau bằng nhôm, màn hình kỹ thuật số giúp người lái kiểm soát và bộ điều chỉnh hệ thống giảm xóc bên ngoài sẽ tô đậm và khẳng định sứ mệnh của dòng xe này! Một chiến mã mang đẳng cấp thực sự, chứ không phải là phong độ nhất thời!

Khung gầm Softail vững chắc, được thiết kế để mang đến khả năng phản ứng nhanh nhạy là một điểm cộng đối với những tay lái đam mê tốc độ. Tính linh hoạt tuyệt vời của xe được phát huy rõ nét khi đi trên những con đường ngoằn nghoèo hiểm hóc, hoặc lúc len lỏi vào những cung đường phố thị đông đúc. 

Đánh giá dàn mô tô hạng sang Harley-Davidson trên Tiki harley-davidson-tiki-03.jpg

Hãy truy cập Tiki để sở hữu cho mình chiếc “chiến mã” Harley-Davidson với ưu đãi lên đến 30 triệu đồng, bao gồm:

  • Mã giảm giá trực tiếp 10 triệu đồng cho 10 đơn hàng sớm nhất.
  • Voucher trị giá đến 20 triệu đồng áp dụng mua phụ tùng mô tô và phụ kiện thời trang tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam.

Khách hàng vui lòng truy cập tại đây: http://bit.ly/Uudai-HarleyDavidson

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm