15:15  | 

Ford Ranger hầm hố hơn với bản độ chống đạn

Ricardo, một công ty kỹ thuật đến từ Anh quốc, mới đây đã hoàn thiện bản độ đặc biệt của mẫu bán tải Ford Ranger được thiết kế dành riêng cho mục đích bảo vệ, an ninh và thậm chí là quân sự.

Ford Ranger phiên bản độ chống đạn là kết quả hợp tác giữa Ricardo và cơ quan Polaris Government and Defense.

Ford Ranger hầm hố hơn với bản độ chống đạn ricardo-ford-ranger.jpg

Những nâng cấp dành cho Ranger bao gồm hệ thống điện 24-volt có khả năng cung cấp năng lượng cho các hệ thống quan trọng, hệ thống bảo vệ EMC, sàn bọc giáp, lớp kính dày có thể chống đạn, cản trước/sau hạng nặng, những tấm chống trượt được bổ sung cho két nước làm mát, hệ truyền động và bình nhiên liệu, khung chống lật, một hệ thống gắn vũ khí và lớp sơn NATO IRR.

Ford Ranger hầm hố hơn với bản độ chống đạn ricardo-ford-ranger-4.jpg

Ford Ranger hầm hố hơn với bản độ chống đạn ricardo-ford-ranger-2.jpg

Ford Ranger hầm hố hơn với bản độ chống đạn ricardo-ford-ranger-1.jpg

Khung gầm của Ricardo Ford Ranger cũng được tùy chỉnh với hệ thống treo mới và hệ thống phanh nâng cấp. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị lốp cỡ lớn đi được mọi địa hình. Chiều cao của xe cũng được nâng lên đáng kể so với mẫu bán tải Ranger dân sự, nhưng Ricardo không công bố thông tin chi tiết.

Ford Ranger hầm hố hơn với bản độ chống đạn ricardo-ford-ranger-6.jpg

Ford Ranger hầm hố hơn với bản độ chống đạn ricardo-ford-ranger-5.jpg

Ricardo Ford Ranger 2019 sẽ được cung cấp một loạt các tùy chọn hệ truyền động, trong đó bao gồm cả động cơ diesel 2.0L EcoBlue, 4 xi-lanh, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp của Ford.

Ford Ranger hầm hố hơn với bản độ chống đạn ricardo-ford-ranger-3.jpg

Ford Ranger phiên bản độ chống đạn vẫn đang là một nguyên mẫu nhưng công ty kỹ thuật của Anh vốn nổi tiếng với dự án thiết kế và chế tạo xe địa hình quân sự Land Rover cho Quân đội Anh quốc vẫn đang sử dụng mẫu bán tải này cho một số hoạt động. Do đó, nhiều khả năng Ricardo Ford Ranger 2019 sẽ sớm được bán thương mại và bất cứ ai cũng có thể đặt mua.

Ford Ranger được tăng cường sản xuất vì quá đắt khách

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm