08:36  | 

Hơn 4.000 xe Suzuki Raider R150 FI tại Việt Nam bị lỗi khung sườn

Việt Nam Suzuki (VISUCO) đã quyết định thực hiện chương trình triệu hồi 4.189 xe Raider R150 FI để kiểm tra và khắc phục khung bị lỗi trong quá trình sản xuất xe.

Trong đợt triệu hồi này, những xe bị lỗi được Suzuki lắp ráp, sản xuất từ ngày 1/11/2017 – 31/5/2018. Nguyên nhân của vấn đề trên là do thanh nối treo phuộc sau nằm trong cụm khung có thể bị bung ra do phát sinh lỗi trong quá trình hàn khung.

Hơn 4.000 xe Suzuki Raider R150 FI tại Việt Nam bị lỗi khung sườn suzuki-raider-r150-fi-22.jpg

Nếu tiếp tục sử dụng trong điều kiện trên, một vài phụ tùng sẽ bị hư hỏng do va chạm vào các chi tiết khác. Trong trường hợp xấu nhất, bình xăng có thể bị lủng do va chạm vào thanh nối treo phuộc sau và gây ra rò rỉ nhiên liệu.

Hơn 4.000 xe Suzuki Raider R150 FI tại Việt Nam bị lỗi khung sườn trieu-hoi.png

Suzuki Việt Nam và các đại lý được ủy quyền sẽ thông báo đến các chủ xe có Raider 150 Fi nằm trong diện triệu hồi, sau đó sẽ tiến hành kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi (tiền phụ tùng và tiền công) và được hoàn thành trong vòng 3 ngày không tính thời gian vận chuyển từ đại lý về VISUCO và gửi trả.

Hơn 4.000 xe Suzuki Raider R150 FI tại Việt Nam bị lỗi khung sườn suzuki-raider-r150-fi-24.jpg Hơn 4.000 xe Suzuki Raider R150 FI tại Việt Nam bị lỗi khung sườn suzuki-raider-r150-fi-25.jpg

Suzuki Raider R150 FI cùng với Honda Winner X và Yamaha Exciter 150 là bộ ba xe côn tay được giới trẻ Việt nam ưa chuộng. Raider R150 FI hiện đang được phân phối chính hãng với hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp có giá bán lần lượt là 49,19 và 49,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Hơn 4.000 xe Suzuki Raider R150 FI tại Việt Nam bị lỗi khung sườn suzuki-raider-r150-fi-4.jpg Hơn 4.000 xe Suzuki Raider R150 FI tại Việt Nam bị lỗi khung sườn suzuki-raider-r150-fi-1.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Raider R150 FI là khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Tuy nhiên, ở bản nâng cấp mới, bộ chế hòa khí truyền thống được thay thế bởi hệ thống phun xăng điện tử, giúp tăng công suất từ 16 lên 18,2 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 8.500 v/p, tỷ số nén được nâng lên từ 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút - xả (xu-pap) có kích thước lớn hơn cùng với piston nhẹ hơn 16%. Hộp số vẫn là loại 6 cấp. Bình xăng dung tích 4 lít.

CẬN CẢNH SUZUKI RAIDER R150 YOSHIMURA TẠI ĐẠI LÝ

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm