10:28  | 

Ảnh "nóng" Honda Accord thế hệ thứ 10 tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Honda Accord thế hệ thứ 10 sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam thông qua Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019). Tương tự như đối thủ Toyota Camry, Honda Accord 2019 cũng được nhập khẩu từ Thái Lan.

Đến hẹn lại lên, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019) chính thức khai mạc vào ngày 23/10 là cơ hội tốt để các hãng xe trình làng những mẫu sản phẩm mới nhất của mình tới người dùng Việt.

Ảnh

Honda Accord thế hệ mới là một trong những mẫu chủ lực của gian hàng Honda và cũng là mẫu sedan hạng D đang rất được mong chờ. Bước sang thế hệ thứ 10, mẫu xe này được lột xác về thiết kế với phiên bản tiền nhiệm theo phong cách thể thao hơn và có chút giống Civic mới như ở cụm đèn pha/hậu và những đường gân dập nổi ở hai bên thân và nắp ca-pô xe. 

Ảnh

Phần đầu của Accord mới được tinh chỉnh lại ở chi tiết cụm lưới tản nhiệt, cản trước/sau nay đều được hạ thấp xuống. Chiều dài tổng thể của xe cũng được thu ngắn hơn nhưng lại rộng hơn ở hai bên, mui xe dài và thấp. Tất cả các chi tiết này giúp chiếc xe càng “đậm chất” như một chiếc xe thuần thể thao hơn.

Ảnh

Accord 2019 sở hữu công nghệ LED ở hệ thống đèn pha, đèn sương mù và đèn hậu. Cụm ống xả thể thao dạng kép đi cùng cản sau với cánh gió nhỏ làm phần đuôi chiếc xe khí động học hơn. 

Bên trong khoang lái của Accord thế hệ mới cũng được tái thiết kế với các ghế ngồi thể thao bọc da, đi kèm các trang bị như màn hình hiển thị trên kính lái (HUD), màn hình hỗ trợ lái TFT 7 inch, cảm ứng trung tâm 8 inch kết nối Apple CarPlay, hỗ trợ lệnh thoại SIRI và sạc điện thoại không dây.

Ảnh

Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord thế hệ thứ 10 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L, sản sinh công suất tối đa 188 Hp tại 5.500 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ như động cơ 2.5L hút khí tự nhiên nhưng lại tiết kiệm tương đương động cơ 1.5L (mức tiêu hao nhiên liệu 6,2L/100Km trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn).

Sự xuất hiện của Accord thế hệ mới sẽ đưa Honda trở lại cuộc đua tranh trong phân khúc sedan hạng D cùng với Toyota Camry, Mazda6, KIA Optima…

Honda Accord mới sẽ ra mắt thị trường Việt từ tháng 10

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm