10:22  | 

Lamborghini Huracan chỉ mất 5 năm để có doanh số bằng 10 năm của Gallardo

Chỉ sau 5 năm được sản xuất và bán ra thị trường, doanh số của Lamborghini Huracan đã san bằng thành tích của huyền thoại Gallardo trong 10 năm.

Thời điểm hiện tại, Lamborghini đang có được doanh số thành công nhất trong lịch sử hình thành và phát triển nhờ có sự xuất hiện của mẫu SUV đầu tiên Urus. Tuy nhiên, sự thành công ấy còn có sự đóng góp không hề nhỏ của cái tên Huracan.

Lamborghini Huracan chỉ mất 5 năm để có doanh số bằng 10 năm của Gallardo ed253f4c-2020-lamborghini-huracan-evo-unveiled-8.jpg

Mới đây, mẫu xe thương mại ăn khách bậc nhất của Lamborghini đã tiếp tục cán thêm một kỷ lục mới. Sua 5 năm được phát hành ra thị trường, Lamborghini mới đây đã xuất xưởng chiếc Huracan thứ 14.022, tương đương với doanh số toàn bộ vòng đời của huyền thoại Gallardo trong suốt 10 năm từ 2003 - 2013.

Lamborghini Huracan chỉ mất 5 năm để có doanh số bằng 10 năm của Gallardo huracan.jpg

Nói cách khác, Huracan chỉ cần một nửa thời gian để có được doanh số của người tiền nhiệm, với số khung 14.022 gần đây đã được đưa ra khỏi dây chuyền lắp ráp trong một chiếc Huracan Evo Coupe màu sắc Grigio Titans theo yêu cầu của một khách hàng từ Hàn Quốc. Ra mắt vào đầu năm nay, Evo đại diện cho biến thể mới nhất của Huracan.

Lamborghini vẫn đang tiếp tục phát triển Huracan vì những hình ảnh gián điệp gần đây của một nguyên mẫu được ngụy trang cho thấy siêu xe V10 có thêm sinh ra một phiên bản khác. Hãng vẫn chưa đưa ra tông tin gì thêm nhưng một số người cho biết đây sẽ là mẫu Evo dẫn động cầu sau để làm hài lòng những người theo chủ nghĩa thuần túy, trong khi những người khác cho rằng đó là Evo Performanceante. Dù thế nào đi chăng nữa, có vẻ như gia đình Huracan sẽ sớm được mở rộng hơn nữa.

Lamborghini Huracan chỉ mất 5 năm để có doanh số bằng 10 năm của Gallardo 531586.jpg

Trong nửa đầu năm 2019, Lamborghini đã bán được 1.211 chiếc Huracan, 649 chiếc Aventador S và 2.693 chiếc SUV Urus với tổng số 4.553 chiếc, chiếm hơn 96% so với cùng kì năm 2018. Với việc Lamboghini hoạt động tốt hơn bao giờ hết, không có gì lạ khi Tập đoàn Volkswagen gần đây bác bỏ những tin đồn rằng chuẩn bị bán đi thương hiệu siêu xe này.

Lamborghini Huracan EVO 2020 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 18 tỷ đồng

Hoàng huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm