07:34  | 

Rò rỉ thông tin về Kia Optima thế hệ mới

Kia Optima thế hệ thứ 4 hiện tại đã có mặt trên thị trường được 4 năm và thế hệ mới của mẫu sedan hạng trung này dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2021. Tuy nhiên, một số thông tin về Kia Optima hoàn toàn mới đã được hé lộ.

Theo trang The Korean Car Blog, Kia Optima 2021 sẽ có phiên bản thể thao GT được trang bị động cơ 4 xi-lanh, 2.5L, tăng áp tương tự như Hyundai Sonata N Line mới, đi kèm với đó là hộp số ly hợp kép 8 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hiện thông tin chi tiết về hiệu suất vận hành của Kia Optima GT 2021 vẫn là một ẩn số nhưng dự kiến sẽ nằm trong phạm vi 275 mã lực.

Rò rỉ thông tin về Kia Optima thế hệ mới kia-optima-1.jpg

Hình ảnh phác họa Kia Optima thế hệ thứ mới của Kolesa.ru

Ngoài ra, Optima mới cũng sẽ được cung cấp động cơ 1.6L, 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm tương tự như trên Sonata mới.

Trong khi đó, các loại động cơ dung tích 2.0L và 2.4L nhiều khả năng sẽ bị loại bỏ do gặp phải vấn đề về khí thải.

Kia hiện vẫn chưa tung ra bất kỳ hình ảnh teaser chính thức nào về mẫu Optima mới. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành và Phó Chủ tịch Kia Bắc Mỹ Michael Cole từng hứa hẹn rằng thiết kế của Kia Optima 2021 sẽ khiến người xem phải thốt lên “wow” đầy kinh ngạc giống như điều mà mẫu Hyundai Sonata 2020 đã làm được.

Rò rỉ thông tin về Kia Optima thế hệ mới 2021-kia-optima-spied-1-1024x576.jpg

Kia Optima 2021 lộ diện trên đường chạy thử ở Hàn Quốc

Trong khi đó, chưa rõ không gian nội thất của Optima 2021 sẽ nhận được những nâng cấp gì nhưng theo một số nguồn tin thiết kế bảng điều khiển của xe sẽ được lấy cảm hứng từ chiếc SUV Telluride.

Đánh giá Kia Optima 2016: “Hay đến bất ngờ”

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm