11:20  | 

Toyota Việt Nam trao tặng 115 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam

Ngày 9/10, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD & ĐT) tổ chức Lễ trao Học bổng Toyota 2019 tại trụ sở của công ty dành cho các trường Đại học khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Đây là chương trình được TMV triển khai thường niên từ năm 1997 nhằm góp phần khuyến khích và nâng cao tinh thần học tập của sinh viên, đồng thời, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung.

Năm nay, TMV tiếp tục trao tặng 115 suất học bổng (tổng giá trị 690 triệu đồng) cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành Ô tô, Cơ khí, Kỹ thuật và Môi trường của 16 trường Đại học trên cả nước.

Toyota Việt Nam trao tặng 115 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam hoc-bong-toyota.jpg

Ông Doãn Hồng Hà - Phó Vụ trưởng Vụ GDCT & CTHSSV trao Học bổng Toyota cho các em sinh viên

Như vậy, đến nay chương trình đã trao tặng tổng số gần 2.268 suất học bổng. Trong đó, một số sinh viên đã gia nhập gia đình Toyota và có những đóng góp đáng kể cho công ty. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ trao tặng các trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy của các trường Đại học nói trên bao gồm: động cơ, hộp số, cầu xe, trục lái, hệ cầu trước và cụm điều khiển động cơ…

Đối với các sinh viên khu vực miền Nam, Lễ trao học bổng sẽ được tổ chức ngày 15/10 tại Đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng-HT. Tại đây, các sinh viên xuất sắc sẽ có cơ hội trực tiếp tham quan khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ cũng như các cơ sở vật chất của Đại lý Toyota theo tiêu chuẩn toàn cầu. Đối với khu vực miền Trung, TMV sẽ chuyển học bổng tới các em.

Bên cạnh Chương trình Học bổng Toyota, TMV đã và đang triển khai nhiều hoạt động đóng góp xã hội ý nghĩa trong lĩnh vực giáo dục và phát triển nguồn nhân lực như: Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam, Chương trình đào tạo kỹ thuật viên Toyota, Khóa học Monozukuri, Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota – chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước”. Qua đó, TMV mong muốn góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm tạo nên một thế hệ trẻ tài năng và nhiệt huyết đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.

Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2018

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm