16:25  | 

BMW S1000RR 2020 ngầu hơn với gói độ M Sport, giá từ 33.500 USD

"Siêu cá mập" BMW Motorrad S1000RR vừa nhận thêm gói độ M Sport mới, tăng độ thể thao hơn cho xe. Động cơ vẫn được giữ nguyên. Giá bán từ 33.500 USD.

Mẫu Superbike BMW Motorrad S1000RR 2020 với gói độ “M Sport” vừa được ra mắt trong khuôn khổ Shell Malaysia MotoGP 2019 mới đây. Để sở hữu sở hữu các trang bị thể thao này thì khách hàng cần chi số tiền lên đến 138.500 RM (tương đương 33.500 USD).

bmw-s1000rr-2019-2.jpgBMW S1000RR 2020 với gói độ thể thao "M Sport".

Với gói độ này, BMW S1000RR sẽ được trang bị cập mâm và bộ khung bằng chất liệu siêu nhẹ sợi carbon. Bên cạnh đó là bộ tem có trên phiên bản HP4 Race và logo "M" trên yên. Ngoài ra, các khách hàng cũng có thêm hai tùy chọn là trắng (Light-White) và Đỏ (Racing Red).

bmw-s1000rr-2019-7.jpg bmw-s1000rr-2019-6.jpg

Ngoài những điểm mới kể trên thì phiên bản lần này vẫn có mang thiết kế, cũng như các trang bị như trên mô hình tiền nhiệm. Cụ thể, xe đã thay đổi hoàn toàn ở bộ quay hai bên cũng như dàn nhựa ở phía sau, lộ phần một phần khung sườn dưới yên và khối động cơ nhiều hơn. Bên cạnh đó, phần đầu xe nay không còn mang thiết kế “mắt lé” đặc trưng vốn có ở dòng xe này.

bmw-s1000rr-2019-41.jpg bmw-s1000rr-2019-42.jpg

BMW S1000RR 2020 có kính chắn gió cao hơn, dè trước, cặp mâm, hệ thống treo, ống xả và sử dụng đèn pha trước/sau LED. Thiết kế hốc gió trung tâm cũng được cải thiện rất nhiều so với phiên bản cũ. Hiện chưa có thông tin về trọng lượng của phiên bản trang bị gói “M Sport” này, nhưng ở biến thể tiêu chuẩn là 193.5 kg.

bmw-s1000rr-2019-27.jpg bmw-s1000rr-2019-28.jpg

BMW S1000RR 2020 phiên bản M Sport vẫn tiếp tục sử dụng lại khối động cơ DOHC 999 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, điểm mới ở cục máy này nằm ở các van xu-pap nay được thay bằng chất liệu titanium (tổng cộng 16 van) và đặc biệt là sự xuất hiện của công nghệ van biến thiên ShiftCam từng được trang bị cho chiếc R1250 GS/RT.

bmw-s1000rr-2019-11.jpg bmw-s1000rr-2019-15.jpg

Với những cải tiến này, xe vẫn giữ mô-men xoắn ở mức 113 Nm tại vòng tua máy 11.000 v/ph như hiện nay, nhưng công suất được nâng lên 207 mã lực tại 13.500 v/ph, cao hơn 8 mã lực so với phiên bản trước.

bmw-s1000rr-2019-30.jpg bmw-s1000rr-2019-8.jpg

Xe được trang bị các hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, 4 chế độ lái (Rain, Road, Dynamic, Race), hệ thống phanh ABS Pro tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát điều khiển điện tử và tính năng Shift Assist Pro sẽ giúp xe trả số mượt và nhanh hơn.

bmw-s1000rr-2019-36.jpg bmw-s1000rr-2019-34.jpg

Bảng điều khiển màn hình LCD màu 6.5 inch được thiết kế lại dễ đọc ngay cả trong điều kiện ánh sáng khó khăn và màn hình có thể tùy chỉnh riêng biệt bao gồm ba chế độ hiển thị cụ thể của xe đua. Hệ thống treo điện tử cùng bộ sang số nhanh lên xuống là công nghệ tiêu chuẩn trên xe.

BMW S1000RR SẮP ĐƯỢC TRANG BỊ ĐỘNG CƠ SIÊU NẠP, CẠNH TRANH KAWASAKI NINJA H2

Thành Nhơn (forum.auodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm