08:59  | 

Chất lượng dịch vụ Nhật Bản từ Mazda Trần Khát Chân

Tọa lạc tại một trong những vị đắc địa của thủ đô, showroom Mazda Trần Khát Chân mang đến cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Tại Việt Nam, hệ thống showroom Mazda được Thaco chú trọng đầu tư theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Mazda Motors tại những vị trí thuận tiện cho khách hàng đến tham quan và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Mazda. Tọa lạc tại số 07 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Mazda Trần Khát Chân được đầu tư bài bản, hiện đại bao gồm đầy đủ các khu vực chức năng: phòng trưng bày xe, xưởng dịch vụ, phòng chờ khách hàng và khu vực văn phòng, ....

Chất lượng dịch vụ Nhật Bản từ Mazda Trần Khát Chân dji-0944.jpg

Khu vực trưng bày xe gây ấn tượng với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại. Nơi đây quy tụ những mẫu xe Mazda mới nhất hiện nay được Thaco phân phối như: Mazda2, Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5, Mazda CX-8, Mazda BT-50. Liền kề là không gian tiếp đón khách hàng với sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp về các mẫu xe, tư vấn lái thử xe, tư vấn dịch vụ chăm sóc sau bán hàng…

Chất lượng dịch vụ Nhật Bản từ Mazda Trần Khát Chân dscf2163.jpg

Xưởng dịch vụ của đại lý Mazda Trần Khát Chân có quy mô 755.6 m2, được trang bị các máy móc, thiết bị đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn mới nhất của Mazda Motors nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng và dịch vụ đồng - sơn xe mới.

Bên cạnh đó, đại lý Mazda Trần Khát Chân còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng khi đưa xe vào showroom.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm