08:29  | 

Dàn xe độ cực ngầu của Honda sắp đổ bộ triển lãm SEMA 2019

Tại triển lãm xe độ danh tiếng SEMA Show 2019 sắp diễn ra, Honda sẽ giới thiệu nhiều phiên bản xe độ ấn tượng của những mẫu xe đáng chú ý như Honda CR-V, Civic và Passport.

Tại SEMA 2019 diễn ra từ ngày 6-8/11 tại Las Vegas, Honda dự kiến sẽ trình làng nhiều sản phẩm độc đáo nhằm kỷ niệm 60 năm hoạt động tại thị trường Bắc Mỹ. Đầu tiên là cặp đôi Honda CR-V Dream và Honda CR-V Hybrid Do được nâng cấp phụ kiện hiệu suất Jsport (Jsport Performance Accessories).

Dàn xe độ cực ngầu của Honda sắp đổ bộ triển lãm SEMA 2019 honda-sema-2019-1.jpg

Dàn xe độ cực ngầu của Honda sắp đổ bộ triển lãm SEMA 2019 honda-sema-2019-2.jpg

Dàn xe độ cực ngầu của Honda sắp đổ bộ triển lãm SEMA 2019 honda-sema-2019-3.jpg

Honda CR-V Dream 

Trong đó, CR-V Dream được thiết kế để thu hút những tín đồ “overlander” (thuật ngữ chỉ những người đi bằng phương tiện cá nhân qua nhiều nước, nhiều châu lục). Xe được trang bị một bộ lift kit để nâng xe kích thước 1,5 inch, tấm chống trượt phía trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị bệ bước thể thao, mâm xe KMC 17 inch được bọc trong lốp xe đa địa hình Nitto Ridge Grappler. Trong khi đó, bộ lều gắn trên mui xe là một phụ kiện hoàn hảo cho những chuyến đi phượt. Chưa hết, phần cốp xe được tùy chỉnh với một tủ để đồ và tỷ lạnh có thể trượt ra.

Dàn xe độ cực ngầu của Honda sắp đổ bộ triển lãm SEMA 2019 honda-sema-2019-4.jpg

Dàn xe độ cực ngầu của Honda sắp đổ bộ triển lãm SEMA 2019 honda-sema-2019-5.jpg

Honda CR-V Hybrid Do

Đối với CR-V Hybrid Do, phiên bản này được độ hầm hố hơn để hướng tới “những chiến binh cuối tuần”. Tương tự như phiên bản Dream, phiên bản này cũng được trang bị một bộ lift kit để nâng xe kích thước 1,5 inch, bệ bước chân và mâm xe KMC 17 inch nhưng được bọc trong lốp Nitto Terra Grappler. Đáng chú ý, xe được trang bị thanh giá nóc có thể gắn xe đạp leo núi và nhiều phụ kiện khác.

Dàn xe độ cực ngầu của Honda sắp đổ bộ triển lãm SEMA 2019 honda-sema-2019-6.jpg

Ngoài CR-V, Honda cũng mang đến SEMA 2019 mẫu xe SUV mới Honda Passport thế hệ mới đã được nâng cấp đáng kể nhằm thể hiện khả năng off-road mạnh mẽ. Chiếc xe này đã tham dự giải đua American Rally Association tại Mỹ trong phân hạng “4WD Limited” nên nhận được những nâng cấp như các tấm chống trượt, mâm xe Braid bọc trong lốp Maxxis RAZR MT. Hơn nữa, xe còn được trong bị lồng chống lật, hệ thống phanh thủy lực vận hành bằng tay và má phanh Carbotech.

Dàn xe độ cực ngầu của Honda sắp đổ bộ triển lãm SEMA 2019 honda-sema-2019-7.jpg

Bên cạnh đó, tại SEMA 2019, Honda sẽ trưng bày phiên bản độ cực độc của mẫu bán tải Ridgeline. Được quảng cáo là mẫu xe có độ bền bỉ cao, Ridgeline HFP concept được trang bị một bộ lift kit để nâng xe, mâm xe 18 inch tùy chỉnh với lớp sơn màu đồng. Mẫu xe này cũng được trang bị gói phụ kiện chính hãng của Honda bao gồm xe đạp leo núi.

Dàn xe độ cực ngầu của Honda sắp đổ bộ triển lãm SEMA 2019 honda-sema-2019-8.jpg

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm xe độ danh tiếng sắp diễn ra này, hãng xe Nhật Bản cũng sẽ giới thiệu rất nhiều mẫu xe đáng chú ý khác, bao gồm chiếc N600 tùy chỉnh và mẫu xe drift Civic Si.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm