09:10  | 

Maserati GranTurismo Sport siêu lướt giá gần 8 tỷ đồng

Chiếc Maserati GranTurismo MC Sport Line mua chính hãng với giá gần 11 tỷ đồng năm 2018 hiện tại đang được chào bán lại với giá chưa đến 8 tỷ đồng sau khi lăn bánh 1.500 km.

Năm 2018, chiếc Maserati GranTurismo MC Sport Line màu vàng nổi bật này được đơn vị phân phối xe Maserati chính hãng ở Việt nam đưa về theo đơn đặt hàng của một đại gia bí ẩn với giá bán được công bố là gần 11 tỷ đồng. Sau đó không lâu, mẫu xe thể thao đến từ Ý được bàn giao cho khách hàng và định cư tại Nam Định.

Maserati GranTurismo Sport siêu lướt giá gần 8 tỷ đồng 19.jpg
Chiếc Maserati GranTurismo MC Sport Line được mua chính hãng tại Việt Nam giá gần 11 tỷ đang được chào bán lại chỉ gần 8 tỷ.

Tuy nhiên, sau khi không còn nhu cầu sử dụng, đại gia Thành Nam quyết định chia tay chiếc Maserati GranTurismo MC Sport Line này khi còn chưa kịp đăng kí biển số. Thời điểm hiện tại, chiếc Maserati hàng độc siêu lướt trên thị trường xe cũ này mới chỉ lăn bánh vỏn vẹn 1.500 km, gần như vẫn còn mới nguyên như thời điểm mới về.

Maserati GranTurismo Sport siêu lướt giá gần 8 tỷ đồng 15.jpg

Thế nhưng, không chỉ còn rất mới, giá bán lại của siêu phẩm này cũng khiến nhiều người phải giật mình. Showroom Auto 568 - Đơn vị đang chào bán lại chiếc Maserati siêu lướt này niêm yết giá ở mức 7,9 tỷ đồng, tức rẻ hơn thời điểm mua mới tại hãng là gần 3 tỷ đồng, một con số tiết kiệm rất lớn dành cho đại gia nào có nhu cầu và quan tâm. Ngoài ra, lợi thế của chiếc GranTurismo MC Sport Line này còn đến từ việc xe được mua chính hãng tại Việt Nam nên mọi thứ đều rất được đảm bảo.

Maserati GranTurismo Sport siêu lướt giá gần 8 tỷ đồng 8.jpg

Maserati GranTurismo Sport là mẫu xe Coupe thể thao 2 cửa nhưng 4 chỗ ngồi. Xe được thiết kế từ phiên bản Quattroporte V với ngoại hình thể thao và hiện đại hơn. Mẫu xe này được giới thiệu chính hãng tại Việt Nam từ năm 2015 nhưng số lượng được đưa về khá ít do giá thành cao và kén khách.

Maserati GranTurismo Sport siêu lướt giá gần 8 tỷ đồng 2.jpg

Về ngoại thất, phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt hình bầu dục mang phong cách truyền thống với hai cửa hút khí lớn hiện đại cải thiện luồng không khí vào động cơ và làm mát hệ thống phanh phía trước. Ở phần sau của xe được thiết kế nổi bật với một số chi tiết như đèn hậu được tích hợp 69 bóng LED trải dài với hệ thống hai ống xã hai bên hình bầu dục với phần viền xung quanh được bọc bằng carbon.

Maserati GranTurismo Sport siêu lướt giá gần 8 tỷ đồng 14.jpg

GranTurismo Sport có hệ thống khung được làm bằng nhôm nguyên khối nhằm giảm trọng lượng xe xuống còn 1.780 kg nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và an toàn cho người ngồi bên trong xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 20 inch sơn đen mờ với phanh đĩa Brembo màu đỏ làm nổi bật cá tính thể thao của xe. Với gói trang bị MC Sport Line, ngoại thất của xe được tô điểm bởi nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon như ốp sườn, chụp gương, cánh lướt gió, ốp ống xả, tay nắm cửa.

Về không gian nội thất, GranTurismo Sport mang lại sự thoải mái kèm với một chút sự sang trọng và thể thao. Các ghế ngồi được bọc chất liệu da cao cấp màu trắng với các viền chỉ và logo hình “Cây đinh ba” trên tựa đầu mỗi ghế có màu xanh dương. Cũng giống như ngoại thất, nhiều chi tiết được bọc carbon như trên cần số, táp-lô, bậu cửa, thành cửa, mặt sau ghế ngồi, lẫy chuyển số phía sau vô-lăng.

Maserati GranTurismo Sport siêu lướt giá gần 8 tỷ đồng 27.jpg

Một số trang bị nổi bật khác bao gồm màn hình giải trí kích thước 7 inch, đồng hồ cơ nằm ở chính giữa tap-pô. Các nút bấm lựa chọn chế độ lái đặt ở cạnh màn hình giải trí. Xe khởi động bằng chìa khóa truyền thống, trang bị hệ thống âm thanh Bose cao cấp, điều hòa tự động 2 vùng, ổ cứng 30 Gb, vô-lăng bọc da Alcantara và da trơn, tích hợp các nút bấm xử lý nhanh đi cùng lẫy chuyển số cỡ lớn nằm ở phía sau, cụm đồng hồ bao gồm 4 đồng hồ analog và một màn hình hiển thị đa thông tin nằm ở chính giữa.

Maserati GranTurismo Sport siêu lướt giá gần 8 tỷ đồng 39.jpg
Ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp chỉnh điện nhớ 3 vị trí.

Maserati GranTurismo MC Sport Line sở hữu cấu hình ghế ngồi 2 + 2 quen thuộc. Không gian dành cho hành khách phía sau ở mức vừa phải nhưng được trang bị khá đầy đủ với cửa gió điều hoà riêng và khay để cốc. Ra vào dễ dàng bằng việc gạt chốt trên thành ghế trước sau đó chờ hệ thống điện đẩy trượt hàng ghế đầu lên tạo lối đi riêng. Không gian này có thể chỉ phù hợp cho trẻ em hoặc người lớn có thể hình vừa phải.

Mẫu Maserati GranTurismo Sport chính hãng tại Việt Nam sở hữu khối động cơ V8 4.7 lít do Ferrari sản xuất, sản sinh công suất 460 mã lực, mô-men xoắn 520 Nm, hộp số tự động 6 cấp, xe tăng tốc từ 0 - 100Km/h mất 4,7 giây với vận tốc tối đa khoảng 298 km/h.

Maserati GranTurismo Sport siêu lướt giá gần 8 tỷ đồng 22.jpg

Chiếc Maserati GranTurismo MC Sport Line này hiện đang được showroom Auto 568, 420 Lạc Long Quân Hà Nội chào bán với giá khoảng 7,9 tỷ đồng.

Ảnh chi tiết Maserati GranTurismo Sport siêu lướt giá gần 8 tỷ

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm