13:44  | 

Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,579 tỷ

Ngày 25/11, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe đa dụng (MPV) hạng sang V-Class với 2 phiên bản V 250 Luxury và V 250 AMG, đi kèm giá bán từ 2,579 tỷ đồng.

Ở lần nâng cấp này, phần đầu xe V 250 Luxury trở nên trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt mở rộng và liền khối. Cụm đèn trước vẫn là loại Full-LED thông minh được tạo hình sắc sảo có chiều sâu, là bản sắc thiết kế dễ nhận diện của V-Class. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ la-zăng 17-inch 5 chấu kép 2 màu tương phản.

Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,579 tỷ v-250-luxury-1.jpg

Khoang nội thất của V 250 Luxury sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao. Nội thất V 250 Luxury được ốp trang trí với họa tiết sọc đôi chạy ngang khắp mặt tablo, mang đến cảm giác thoáng đạt cho hành khách.

Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,579 tỷ v-250-luxury-4.jpg

Ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu), tích hợp bộ nhớ 3 vị trí. Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập, tích hợp tựa tay. Hàng ghế thứ 3 với 3 ghế, ghế ngoài cùng bên phải có thể xếp gọn lại, giúp hành khách thoải mái di chuyển ra vào.

Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,579 tỷ v-250-luxury-3.jpg

Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,579 tỷ v-250-luxury-2.jpg

Hệ thống đèn viền nội thất có thể thay đổi 3 màu sắc giúp không gian trở nên giàu sức sống hơn. Những trang bị nội thất khác trên V 250 Luxury bao gồm tay lái 3 chấu bọc da nappa, màn hình trung tâm 5,5 inch dạng tablet, điều khiển cảm ứng touchpad và đầu đọc thẻ của hệ thống dẫn đường và định vị GPS và hệ thống điều hòa tự động 3 vùng. Thêm vào đó, kính hậu có thể đóng mở độc lập và cùng cửa sau EASY-PACK đóng/mở điện giúp hành khách tiết kiệm nhiều thời gian thao tác khi chất dỡ hành lý.

Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,579 tỷ v-250-luxury-5.jpg

Cung cấp sức mạnh cho V 250 là động cơ 2.0L hiệu suất cao sản sinh 211 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp với hộp số 7G-TRONIC PLUS.

V 250 Luxury được hỗ trợ các tính năng an toàn như hệ thống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP, đỗ xe tự động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC, camera lùi hỗ trợ quan sát, chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, đèn phanh ADAPTIVE nhấp nháy khi phanh gấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill-Start Assist và hệ thống Crosswind Assist giúp thân xe cân bằng trước những cơn gió thổi ngang khi di chuyển trong những ngày mưa bão hay băng qua những cây cầu lộng gió. Tương tự như mọi chiếc Mercedes-Benz khác, V-Class được xếp hạng an toàn 5 sao bởi EURO NCAP.

Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,579 tỷ v-250-luxury-6.jpg

Tại thị trường Việt Nam, V 250 Luxury được phân phối chính hãng với mức giá 2.579 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Trong khi đó, V 250 AMG là phiên bản ‘Extra long’ của V-Class với trục cơ sở kéo dài thêm 230 mm so với bản V 250 Luxury, mang đến không gian nội thất rộng rãi đậm chất limousine với cấu hình 6 ghế (2 ghế độc lập ở mỗi hàng).

Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,579 tỷ v-250-amg-1.jpg

Đúng như tên gọi, V 250 AMG sở hữu gói ngoại thất thể thao AMG với nhiều chi tiết đặc trưng như cản trước 3 khoang, lưới tản nhiệt kim cương và đặc biệt là mâm xe thể thao AMG 19-inch 7 chấu kép. Kết hợp với kính khoang sau tối màu và chiều dài vượt trội, V 250 AMG gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính và đầy sức hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. V 250 AMG cũng được trang bị sẵn giá để đồ trên nóc xe nhằm giúp khách hàng tăng thêm khả năng tiện dụng trong những chuyến đi dã ngoại.

Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,579 tỷ v-250-amg-2.jpg

Sự khác biệt của V 250 AMG so với V 250 Luxury nằm ở phía sau. Hàng ghế giữa với 2 ghế thương gia cỡ lớn điều chỉnh điện với bộ nhớ ghế riêng biệt, tích hợp cả đệm đỡ bắp chân mang đến sự riêng tư và thoải mái tối đa cho hành khách. Đặc biệt, 2 ghế thương gia này còn có chức năng massage.

Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,579 tỷ v-250-amg-3.jpg

Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống âm thanh Burmester® với 15 loa và tổng công suất 640 watt. Hàng ghế thứ 3 với 2 ghế độc lập, tích hợp tựa tay riêng biệt cũng mang đến sự riêng tư và tiện lợi cho hành khách.

Chưa hết, xe còn được trang bị tủ lạnh thể tích 3,2 lít và khay để cốc có chức năng điều chỉnh 2 mức nhiệt độ nóng/lạnh. Khoang sau được trang bị cửa sổ thông gió đóng/mở điện riêng, cổng lắp đặt giá để Ipad và các thiết bị giải trí. Toàn bộ kính xe là loại cách nhiệt cao cấp, mang đến sự thoải mái ở mọi vị trí. Tại Việt Nam, V 250 AMG có giá từ 3,129 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,579 tỷ v-250-amg-5.jpg

Cả 2 phiên bản V 250 đều có tới 11 màu ngoại thất và 2 tùy chọn màu nội thất cho khách hàng lựa chọn. Xe được bảo hành chính hãng 3 năm và có thể mở rộng thành 5 năm.

Mercedes-Benz V-Class: Chuẩn mực MPV hạng sang

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm