09:46  | 

Dodge Charger độ thân rộng hầm hố và động cơ mạnh 1.525 mã lực

Tại triển lãm xe độ SEMA 2019, SpeedKore đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp độc đáo của mẫu xe cơ bắp Dodge Charger.

Được “nhá hàng” cách đây một tháng và được mệnh danh là mẫu Charger đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ dẫn động 4 bánh AWD, tăng áp kép và độ thân rộng sợi carbon, Dodge Charger Widebody là sản phẩm hợp tác giữa SpeedKore với MagnaFlow và HP Tuners.

Dodge Charger độ thân rộng hầm hố và động cơ mạnh 1.525 mã lực speedkore-dodge-charger-2.jpg

Phiên bản nâng cấp của Dodge Charger được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu Dodge Charger Pursuit 2019. Hãng độ SpeedKore cho biết đã cung cấp gói độ thân rộng cho chiếc xe cơ bắp của Mỹ với nhiều thành phần làm bằng sợi carbon nhằm giúp trọng lượng xe được giảm bớt và cải thiện hơn nữa khí động học của xe. Gói độ bao gồm những chi tiết như cản trước mới, chắn bùn mở rộng, nắp ca-pô, cánh lướt gió phía sau, cản sau và bộ khuếch tán phía sau bằng sợi carbon.

Dodge Charger độ thân rộng hầm hố và động cơ mạnh 1.525 mã lực speedkore-dodge-charger-3.jpg

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị mâm xe Bogart bọc trong lốp Mickey Thompson ET Street và ống xả MagnaFlow Competition Series dành cho lái xe đường phố.

Không chỉ được nâng cấp về ngoại hình, Dodge Charger Widebody còn được cải tiến đáng kể về động cơ. Cụ thể, xe được trang bị động cơ V8, 6.2L, tăng áp kép (thay thế cho loại siêu nạp trước đó) tương tự như động cơ trên mẫu SpeedKore Demon. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa lên đến 1.525 mã lực.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên mẫu xe này là hệ dẫn động bốn bánh AWD. Theo đó, sức mạnh từ động cơ được truyền đến hộp số Hellraiser Performance và hộp số phân phối tùy chỉnh. Từ đó, nó được truyền đến các bánh xe thông qua hệ thống truyền lực bằng sợi carbon.

Với những nâng cấp ấn tượng trên, SpeedKore Charger được đánh giá là một trong những mẫu Charger hầm hố nhất. Xe đang được trưng bày tại triển lãm SEMA 2019 đang diễn ra tại Las Vegas.

Dodge Charger độ thân rộng hầm hố và động cơ mạnh 1.525 mã lực speedkore-dodge-charger-9.jpg

Dodge Charger độ thân rộng hầm hố và động cơ mạnh 1.525 mã lực speedkore-dodge-charger-10.jpg

Dodge Charger độ thân rộng hầm hố và động cơ mạnh 1.525 mã lực speedkore-dodge-charger-17.jpg

Dodge Charger độ thân rộng hầm hố và động cơ mạnh 1.525 mã lực speedkore-dodge-charger-40.jpg

Dodge Charger độ thân rộng hầm hố và động cơ mạnh 1.525 mã lực speedkore-dodge-charger-42.jpg

Dodge Charger độ thân rộng hầm hố và động cơ mạnh 1.525 mã lực speedkore-dodge-charger-36.jpg

Xe cơ bắp Mỹ Dodge Challenger SXT 2014 xuất hiện tại Hà Nội

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm