20:00  | 

YADEA: "Ông lớn" trong ngành xe điện sắp tiến vào thị trường Việt Nam là ai?

Theo thông tin từ EICMA 2019 tại Milan - Ý, hãng xe máy điện có doanh số lớn nhất thế giới năm 2018 là YADEA sẽ tiến vào thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11 này.

YADEA: YADEA tại Triển lãm xe hai bánh lớn nhất thế giới EICMA, Milan - Ý

Doanh số đạt 5,03 triệu xe bán ra theo thống kê của Euromonitor, YADEA được biết đến là thương hiệu xe điện bán chạy nhất toàn cầu trong năm 2018, là cái tên gây được rất nhiều sự chú ý tại các sự kiện triển lãm xe hai bánh lớn được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Được thành lập vào năm 2001, sau 19 năm phát triển, thương hiệu YADEA được biết đến là tập đoàn sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh trên toàn thế giới. Hiệncác sản phẩm của YADEA đã có mặt tại 77 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu và từng bước tạo dựng thương hiệu tại Đông Nam Á.

Tập đoàn YADEA sở hữu 3 trung tâm công nghệ và thiết kế công nghiệp cùng 7 cơ sở sản xuất, tổng sản lượng hàng năm đạt hơn 10 triệu sản phẩm. Các sản phẩm của YADEA cũng đạt chuẩn quốc tế về chất lượng và kỹ thuật của tổ chức ECMG (Châu Âu) và chứng nhận tiêu chuẩn khắt khe nhất tại Trung Quốc là 3C.

Sở hữu 677 bằng sáng chế độc quyền bao gồm ắc-quy Graphene, động cơ điện băng rộng GTR và ứng dụng thông minh là thành quả của YADEA sau nhiều năm dày công nghiên cứu. Hãng liên tục cải tiến và phát triển xe máy điện mới, áp dụng công nghệ kết hợp IoT và Big Data để cho ra đời những sản phẩm thông minh, hiện đại.

Hãng đã hợp tác cùng nhà thiết kế hàng đầu thế giới KISKA - đơn vị thiết kế độc quyền cho nhiều thương hiệu lớn như Audi, Adidas, KTM Moto, CF Motor, Zeiss... để các sản phẩm luôn có những nét riêng biệt, đậm dấu ấn.Tập đoàn YADEA cũng đi tiên phong trong việc sử dụng hệ thống dây chuyền sản xuất TPS của Toyota, nâng cao chất lượng đầu ra với quy trình kiểm tra nghiệm ngặt. Pin Lithium 18650 do Panasonic sản xuất được YADEA sử dụng cho các mẫu xe điện cao cấp của hãng.  

YADEA: Mẫu xe YADEA G5 tại Châu Âu. 

Là thương hiệu xe máy, xe đạp điện được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, sứ mệnh của YADEA là cung cấp các sản phẩm lại trải nghiệm tốt dành cho người dùng, nâng cao nhận thức và giảm thiểu ô nhiễm không khí trong giai đoạn hiện nay.

Dự kiến, YADEA sẽ chính thức tiến vào thị trường Việt Nam bằng một sự kiện ra mắt hoành tráng vào cuối tháng 11 tới, giới thiệu loạt sản phẩm trải dài từ phân khúc phổ thông tới cao cấp. Sự góp mặt của YADEA hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường xe điện hai bánh tại Việt Nam thêm sôi động, mang tới cho người dùng thêm những sự lựa chọn mới phù hợp với sở thích, nhu cầu riêng của từng người.

YADEA: YADEA được định vị là một thương hiệu xe điện cao cấp.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm