09:12  | 

“6 tháng sở hữu Honda City Top, công việc của tôi rất suôn sẻ”

Trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam thì Honda City là một trong những lựa chọn được người tiêu dùng tin tưởng nhất, đặc biệt là bản City Top với giá bán 599 triệu đồng.

NÊN MUA CITY TOP HAY ĐỢI CITY 2020? CHỦ XE ĐÁNH GIÁ

 

Và cuộc trò chuyện với anh Dương Đăng đến từ Vĩnh Phúc, chủ nhân Honda City Top dưới đây là minh chứng thuyết phục cho sự thành công của mẫu xe này.

Biên tập viên (BTV): Xin chào anh Dương Đăng, cơ duyên nào đưa anh đến với Honda City Top?

Anh Dương Đăng: Trước khi lựa chọn Honda City Top, tôi có cân nhắc một vài sản phẩm khác cùng phân khúc. Tuy nhiên, cuối cùng tôi quyết định mua City Top bởi những giá trị mà mẫu xe này mang lại. Quả thực, sau 6 tháng sở hữu City Top, công việc của tôi rất suôn sẻ.

“6 tháng sở hữu Honda City Top, công việc của tôi rất suôn sẻ” honda-city-top-010.jpg

BTV: Đâu là những điểm mà anh thấy ưng nhất trên Honda City Top?

Anh Dương Đăng: Với City Top, có nhiều điểm mà tôi cảm thấy ưng. Đầu tiên là động cơ rất bốc nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu. Như tôi di chuyển chỉ trung bình 6 lít/100km. Thứ 2 là trang bị an toàn, tôi không ngờ một mẫu xe hạng B lại sở hữu nhiều tính năn an toàn đến vậy (camera lùi 3 góc, 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử 6 túi khí...). Thứ 3 nội thất thực sự rộng rãi. Có lần khách đã nhầm tưởng ngồi trong không gian của Civic (cười). Và cuối cùng là cốp xe “bá đạo”. Tôi hay chở khách từ sân bay về, 3-4 vali to vẫn thoải mái.

“6 tháng sở hữu Honda City Top, công việc của tôi rất suôn sẻ” honda-city-top-09.jpg

BTV: Anh đánh giá thế nào về chất lượng và chi phí dịch vụ sau bán hàng của Honda Việt Nam?

Anh Dương Đăng: Bản thân tôi rất hài lòng về khâu chăm sóc sau bán hàng của Honda Việt Nam, họ rất chu đáo. Sau 6 tháng sử dụng, tôi đã chạy hơn 3 vạn km và 5 lần đưa “xế cưng” của mình đi bảo dưỡng. Tôi thấy chi phí rất rẻ, chưa lần bảo dưỡng nào quá 1,1 triệu (cười).

PV: Nhiều ý kiến cho rằng điều hoà trên Honda City Top lạnh không sâu. Vậy sau 6 tháng sử dụng, anh thấy thế nào?

Anh Dương Đăng: Tôi thì thấy khá ổn. Còn với những ngày hè nóng nực thì giải pháp tôi là tắt chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECON, khi đó hệ thống điều hoà hoạt động bình thường. Tôi từng chở khách đi Móng Cái và Hà Tĩnh với tổng quãng đường đi về hơn 800km mà không bị phàn nàn gì.

BTV: Nếu tính thang điểm 10, anh sẽ chấm cho “xế cưng” của mình mấy điểm?

“6 tháng sở hữu Honda City Top, công việc của tôi rất suôn sẻ” honda-city-top-08.jpg

Anh Dương Đăng: Nếu dựa trên thang điểm 10 thì tôi không ngần ngại cho City Top 9 điểm. Còn để đạt điểm tuyệt đối thì tôi thích phần đuôi thiết kế cân đối hơn vì hiện đang vồng hơi cao và màn hình trung tâm to và mượt hơn.

“6 tháng sở hữu Honda City Top, công việc của tôi rất suôn sẻ” honda-city-top-02.jpg

BTV: Cảm ơn anh về những chia sẻ thú vị!

“6 tháng sở hữu Honda City Top, công việc của tôi rất suôn sẻ” honda-city-top-07.jpg

“6 tháng sở hữu Honda City Top, công việc của tôi rất suôn sẻ” honda-city-top-06.jpg

“6 tháng sở hữu Honda City Top, công việc của tôi rất suôn sẻ” honda-city-top-03.jpg

Thế hệ tiếp theo của mẫu xe này đã được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 11 với nhiều điểm thay đổi về cả thiết kế, động cơ cũng như trang bị. Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ Honda Việt Nam, hãng chưa có kế hoạch ra mắt thế hệ mới của City tại thị trường Việt Nam. Vậy nên, tính đến thời điểm hiện tại, Honda City thế hệ thứ 3 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam vẫn là lựa chọn đúng đắn đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng và thỏa mãn niềm vui tận hưởng cuộc sống của khách hàng.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm