11:00  | 

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt

Dòng sedan hạng sang BMW 3-Series thế hệ thứ 7 đã được bổ sung phiên bản mới 330i Sport Line giá tốt hơn dành cho thị trường Việt Nam, mang đến thêm lựa chọn cho những vị khách hàng trẻ thành đạt là tín đồ của thương hiệu xe xứ Bavaria.

Thế hệ thứ 7 của BMW 3-Series (mã hiệu G20) đã được THACO phân phối tại thị trường Việt Nam từ tháng 8/2019 với phiên bản 330i M Sport, đi kèm giá bán 2,379 tỷ đồng. Nếu không tính đến mẫu xe hiệu suất cao BMW M3, thì đây là phiên bản 3-Series cao cấp nhất, nhiều trang bị nhất và cũng đắt nhất được phân phối chính hãng trong nước. Tuy nhiên, giá bán này chắc chắn không dành cho số đông. Do đó, để gia tăng sức hút cho mẫu xe “con cưng” nhà BMW, THACO đã tiếp tục đưa thêm một biến thể khác của BMW 3-Series mới về thị trường Việt Nam. Đó chính là BMW 330i Sport Line với các trang bị phổ thông hơn, cùng giá bán mềm hơn 330i M Sport khoảng 200 triệu đồng.

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4867-copy.jpg

So với phiên bản 330i M Sport được đưa về trước đó, 330i Sport Line vẫn sở hữu một diện mạo sang trọng hòa lẫn chất thể thao, cá tính nhưng không còn quá hầm hố và đậm chất hiệu suất cao như người anh em. Những tinh chỉnh về kiểu dáng thiết kế bên ngoài đã giúp BMW 330i Sport Line trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu sedan có kiểu dáng sang trọng, thanh lịch nhưng phải thể thao, năng động.

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4866-copy.jpg

Phần đầu xe BMW 330i Sport Line mới nổi bật với lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng của thương hiệu xe Đức được mở rộng đáng kể và được sơn màu tối mang đến cảm giác khỏe khoắn hơn cho xe khi nhìn trực diện. Trong khi đó, các viền mạ chrome xung quanh lưới tản nhiệt khá dày và có độ bóng cao giúp tăng thêm vẻ sang trọng và lịch lãm cần có trên những chiếc sedan.

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4870-copy.jpg

So với phiên bản 330i M Sport, hai hốc hút gió hai bên cản đã không còn mà thay vào đó là chi tiết tạo hình chữ T nhỏ gọn hơn, tích hợp đèn sương mù dạng LED mỏng và hẹp. Bên cạnh đó, nếu chú ý hơn, có thể nhận thấy sự khác biệt nhỏ khác trên 330i Sport Line so với bản M Sport là khe hút gió trên cản dạng lưới được thay thế bằng kiểu nan ngang. Cụm đèn pha full LED sắc nét được thiết kế liền khối với lưới tản nhiệt vẫn tương tự phiên bản M Sport,và có chế độ mở đèn chiếu sáng ban ngày.

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4873-copy.jpg

Dọc hai bên thân xe 330i Sport Line là những đường gân dập nổi sắc nét. Các vòm bánh xe mở rộng được lấp đầy bởi bộ mâm hợp kim 17 inch nan chữ V rất tinh tế. Trong khi đó, phiên bản M Sport sử dụng bộ mâm 18 inch với kiểu dáng cơ bắp hơn.

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4875-copy.jpg

Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu của BMW 330i Sport Line mới được đánh giá là đẹp nhất trong số những mẫu xe BMW 3-Series hiện hành. Kiểu dáng thiết kế của cụm đèn hậu này không chỉ nhấn mạnh vào chiều rộng của xe mà có mang hiệu ứng thị giác rất bắt mắt. Có thể nói, thiết kế đuôi xe của 330i Sport Line mới rất thanh lịch và tinh tế, đáp ứng tối đa cho những người muốn cầm lái một mẫu sedan lịch lãm hơn là những người muốn “nổi loạn” cùng chiếc 330i M Sport hiệu năng cao.

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4878-copy.jpg

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4882-copy.jpg

Di chuyển vào bên trong, không gian cabin của BMW 330i Sport Line thu hút người dùng bằng một phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng. Tương tự như những mẫu xe BMW hiện đại khác, khoang lái của 330i Sport Linevẫn mang phong cách đặc trưng của BMW khi được thiết kế tập trung cho người lái. Xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số dạng Live Cockpit 12,3 inch, bên cạnh đó là màn hình thông tin cảm ứng 10,25 inch.

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4902-copy.jpg

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4905-copy.jpg

Hệ thống âm thanh 10 loa mang đến những trải nghiệm âm thanh chất lượng cao như đang ở trong một nhà hát mini. Hộp tỳ tay trung tâm vẫn giữ nguyên cách bố trí quen thuộc của BMW, với cần số được đặt ở giữa nút khởi động động cơ và các nút điều khiển chế độ lái ở bên trái và bộ núm xoay điều khiển hệ thống giải trí iDrive ở bên phải. Tuy nhiên, vô lăng của BMW 330i Sport Linekhông còn giữ phong cách thể thao dòng M-Performance như 330i M Sport.

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4904-copy.jpg

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4892-copy.jpg

Các trang bị tiện ích khác bên trong 330i Sport Line cũng rất phong phú và hiện đại bao gồm ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp. Ghế ngồi có khả năng chỉnh điện nhớ 2 vị trí, thành ghế nhô cao ôm sát người lái. Với việc gia tăng kích thước đáng kể, đặc biệt là chiều dài cơ sở tăng thêm 41 mm đạt 2.851 mm - lớn nhất trong phân khúc, 330i Sport Line mang đến một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái ở mọi vị trí ngồi. Hàng ghế phía saurộng rãi cho 3 người trưởng thành ngồi cùng các tiện ích như cửa gió điều hoà riêng biệt, bệ tỳ tay tích hợp hai khay để cốc. Ngoài ra, xe còn được trang bị cổng sạc USB, cổng sạc Type-C…

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4912-copy.jpg

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4915-copy.jpg

BMW 330i Sport Line được trang bị động cơ 2.0L, bốn xi-lanh nâng cấp, sản sinh công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực 400 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km trong 5,8 giây.

BMW 330i Sport Line mới có mặt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ thành đạt -dsc4924-copy.jpg

Về các tính năng an toàn, BMW chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về những trang bị an toàn mà hãng dành cho những mẫu xe của mình và 330i Sport Line cũng không phải ngoại lệ. Tất cả các phiên bản của BMW 3-Series 2019 đều được trang bị hệ thống giới hạn tốc độ, camera lùi... mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và an toàn nhất.

Ra đời cách đây gần nửa thập kỷ, BMW 3-Series là một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của hãng xe Đức. Sở hữu phong cách thiết kế thể thao, trẻ trung, cùng cảm giác lái ấn tượng, BMW 3-Series từ lâu đã được biết đến là tiêu chuẩn vàng trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ. Thế hệ thứ 7 của 3-Series được mở bán tại Việt Nam cùng phiên bản mới nhất BMW 330i Sport Line nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với mức giá 2,189 tỷ đồng hứa hẹn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những doanh nhân trẻ.

BMW 330i Sport Line hiện đang được trưng bày tại các showroom BMW chính hãng trên toàn quốc.

Trung Quân (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Tới Nguyễn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm