13:11  | 

Đội đua Honda Asia-Dream Racing with SHOWA thông báo kế hoạch đua xe mùa giải 2020

Đội đua Honda Asia-Dream Racing with SHOWA (HADR), được thành lập từ những nhân sự hàng đầu của các công ty Honda và các đội đua của Honda trên khắp khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, mới đây đã chia sẻ kế hoạch đua xe thể thao mùa giải 2020 trong cuộc họp báo diễn ra trước thềm chặng đấu Sepang 8 Hours, Giải vô địch thế giới FIM Endurance World Championships – tại trường đua quốc tế Sepang, Malaysia.

Vào năm 2019, đội đua HADR đã hoàn thành Giải đua xe mô tô Châu Á (ARRC 2019) hạng mục ASB1000 với vị trí thứ 4 chung cuộc, và tay đua Zaqwan Zaidi đã giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Đội cũng đã giành vị trí thứ 12 tại hạng mục JSB1000 trong Giải All-Japan Road Race Championship 2019 (JSB) và giành vị trí thứ 11 trong chặng đấu sức bền Suzuka 8 – hour.

Đội đua Honda Asia-Dream Racing with SHOWA thông báo kế hoạch đua xe mùa giải 2020 honda-asia-dream-racing-2.jpg

Vào năm 2020, đội sẽ tiếp tục nỗ lực thi đấu tại hạng mục ASB1000, giải ARRC với mục tiêu giành chức vô địch. Đội cũng sẽ tham gia chặng đấu Suzuka 8-hour và giải đấu JSB 1000 với mục tiêu hoàn thành chặng đua với kết quả tốt nhất. Makoto Tamada, cựu tay đua vô địch giải đua MotoGP, kiêm quản lý của đội HADR kể từ khi thành lập, vẫn sẽ tiếp tục giữ vai trò là quản lý đội. Tay đua Zaqwan Zaidi - tay đua người Malaysia, cựu vô địch hạng mục SS600, sẽ tiếp tục thi đấu cho đội trong mục tiêu giành chức vô địch.

Đội đua Honda Asia-Dream Racing with SHOWA thông báo kế hoạch đua xe mùa giải 2020 honda-asia-dream-racing-1.jpg

Ngoài ra, tay đua Gerry Salim – tay đua vô địch hạng mục AP250, ARRC 2018 cùng với đội đua Indonesia Astra Honda Racing, sẽ cùng tay đua Zaqwan Zaidi thi đấu cho đội HADR with SHOWA.

Cả hai tay đua của HADR sẽ sử dụng mẫu xe Honda CBR1000RR-R, cỗ máy đua mới từ dòng CBR nổi tiếng vừa được giới thiệu tại triển lãm EICMA 2019. Sử dụng mẫu xe này, HADR sẽ là một trong những đội đua hàng đầu ở Châu Á và Châu Đại Dương.

Đội đua Honda Asia-Dream Racing with SHOWA thông báo kế hoạch đua xe mùa giải 2020 honda-asia-dream-racing-3.jpg

Đội đua Honda Asia-Dream Racing with SHOWA sẽ cố gắng hết sức để mang lại kết quả tốt nhất nhằm hiện thực hóa giấc mơ của Honda và tay đua trở thành đội đua và tay đua hàng đầu tại những giải đua xe máy đẳng cấp thế giới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm