16:06  | 

Maserati Việt Nam tổ chức chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2019

Từ ngày 28/12/2019 đến ngày 01/01/2020, chỉ trong năm ngày ưu đãi, khi mua dòng xe SUV thể thao đa dụng Levante, khách hàng toàn quốc sẽ được hưởng mức ưu đãi đặc biệt lên đến 10% giá trị xe.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2019 của Maserati Việt Nam dành tri ân khách hàng trên toàn quốc. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, tại toàn bộ hệ thống showroom của Maserati, quý khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp chiếc SUV Levante và hiểu chi tiết hơn về cách thức vận hành và hiệu suất của mẫu xe này.

Maserati Việt Nam tổ chức chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2019 maserati-promotion-10-2.jpg

Maserati Levante là dòng xe nổi bật trong gia đình Maserati nhờ vẻ đẹp thanh lịch sang trọng, hiệu suất cao và trình độ chế tác tinh xảo, thể hiện rõ nét đặc tính của Maserati trong suốt chiều dài 105 năm lịch sử. Mới đây, đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các mẫu xe Maserati tại Việt Nam đã chính thức giới thiệu siêu phẩm SUV hiệu suất cao Levante Trofeo ra thị trường đi kèm giá bán khoảng hơn 14 tỷ đồng. Đây chính là phiên bản mạnh nhất và đắt nhất của Maserati Levante tại Việt Nam. Hiện tại, đã có 2 chiếc bản này được nhập về trong đó 1 chiếc màu đen đã có chủ tại Hà Nội.

Levante Trofeo sử dụng động cơ V8 3.8L tăng áp kép quen thuộc của Ferrari, sản sinh công suất tối đa 590 mã lực, mô-men xoắn cực đại 730 Nm, hộp số tự động ZF 8 cấp, khả năng tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 3,9 giây, tốc độ tối đa 304 km/h. Giống như một số mẫu siêu xe đến từ Ý, Levante Trofeo cũng có lựa chọn lái xe Corsa.

Maserati Levante S chính hãng giá 7 tỷ đồng về Việt Nam

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm