12:02  | 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mua xe Mercedes-Benz GLC 300 tặng vợ

Để kỷ niệm cột mốc cô con gái đầu lòng vừa sinh ra, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chọn chiếc ô tô Mercedes-Benz GLC 300 giá hơn 2,2 tỷ đồng để tặng vợ.

Ngày 15/12, Mercedes-Benz đã chính thức bàn giao cho cầu thủ Bùi Tiến Dũng một chiếc Mercedes-Benz GLC 300. Buổi bàn giao được tổ chức rất lộng lẫy tại một đại lý nổi tiếng tại TP.HCM với rất nhiều bóng bay màu đỏ. Khu vực biển số của chiếc GLC được gắn tấm biển với nội dung “Bố yêu mẹ Shi”.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mua xe Mercedes-Benz GLC 300 tặng vợ mercedes-glc-1.jpg

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 mà trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng vợ có ngoại thất màu đỏ và nội thất màu đen rất cá tính

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 là món quà bất ngờ mà Bùi Tiến Dũng, trung vệ đang thi đấu trong màu áo của CLB Viettel dành tặng vợ nhân dịp cô hạ sinh con gái đầu lòng. Đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng GLC tại Việt Nam và hiện đang có giá niêm yết hơn 2,2 tỷ đồng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mua xe Mercedes-Benz GLC 300 tặng vợ mercedes-glc-2.jpg

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mua xe Mercedes-Benz GLC 300 tặng vợ mercedes-glc-3.jpg

Để phân biệt với các phiên bản thấp hơn, GLC 300 được trang bị gói bodykit và bộ vành AMG. Bên cạnh đó, phiên bản này sở hữu động cơ mạnh nhất. Cụ thể, xe sử dụng động cơI4 2.0L, sản sinh 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng/phút, giúp xe bứt tốc 0 - 100 km/h chỉ trong 6,5 giây.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mua xe Mercedes-Benz GLC 300 tặng vợ mercedes-glc-4.jpg

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mua xe Mercedes-Benz GLC 300 tặng vợ mercedes-glc-6.jpg

Với chiều dài cơ sở lên đến 2.873 mm, chiếc SUV cỡ trung này có đủ không gian rộng rãi cho cả 5 hành khách cùng hành lý đi kèm. Hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa, công suất 590 watt sẽ chiều lòng những du khách yêu thích audiophile. Trên hết, GLC 300 AMG 4MATIC mang lại trải nghiệm an toàn cho hành khách nhờ Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, được xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP).

Cầu thủ Phan Văn Đức tậu Mazda CX-5 2019 chơi Tết

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: FB Xuân Hoàn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm