09:00  | 

Chiêm ngưỡng BMW X7 độ nội thất siêu sang

Chi một số tiền khá lớn để sở hữu chiếc SUV hạng sang cỡ lớn như BMW X7 chắc hẳn người dùng sẽ đặt rất nhiều kỳ vọng về một không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp. Mặc dù không đến nỗi gây thất vọng nhưng hãng độ Vilner cho rằng khoang cabin của BMW X7 vẫn chưa đủ sang nên đã quyết định “thay da đổi thịt” cho mẫu SUV này.

Hãng độ Vilner đến từ đất nước Bulgary vốn là một công ty chuyên sản xuất phụ kiện da cao cấp cho xe hơi. Vilner từng “tái sinh” cho những chiếc xe sang Mercedes-Benz SL, Nissan GT-R hay Audi RS6… Dự án mới đây nhất của Vilner là thực hiện một cuộc đại tu nội thất cho BMW X7.

Chiêm ngưỡng BMW X7 độ nội thất siêu sang bmw-x7-vilner-tuning-17.jpg

Chia sẻ về mẫu SUV hạng sang cỡ lớn này, Atanas Vilner, ông chủ của hãng độ Vilner tỏ ra không mấy hài lòng về nhiều chi tiết nhựa bên trong nội thất của xe.

“Đây là loại nhựa cứng nhất từng được sử dụng trên một mẫu xe BMW hiện đại, xuất hiện tại mọi khu vực trên xe. Chúng tôi đã đưa ra giải pháp cải thiện nội thất của X7 với gói trang bị 'Extended Leather Package’. Thực tế, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chất liệu nhựa trên lưng ghế hay nút điều khiển. Đương nhiên, khi tiếp xúc với những bề mặt nhựa cứng này, có lẽ bạn sẽ chẳng hề vui vẻ khi nhớ ra rằng mình đã chi hơn 120.000 Euro để sở hữu mẫu xe này”, Atanas Vilner nói.

Chiêm ngưỡng BMW X7 độ nội thất siêu sang bmw-x7-vilner-tuning-9.jpg

Để nâng tầm độ sang trọng cho BMW X7, Vilner đã thay thế các khu vực sử dụng nhựa cứng bằng chất liệu da bao gồm trên lưng ghế, khu vực phía trên bảng táp-lô và bệ trung tâm hàng ghế thứ hai. Chỉ riêng mặt sau của hàng ghế trước, Vilner đã sử dụng 1 miếng da với kích thước lên tới 2 mét vuông. Bên cạnh đó, logo X7 với thiết kế kiểu đục lỗ cũng xuất hiện trên nhiều vị trí của khoang cabin. Loại da được Vilner sử dụng chính là Merino Tartufo như chi nhánh cá nhân hoá BMW Individual.

Chiêm ngưỡng BMW X7 độ nội thất siêu sang bmw-x7-vilner-tuning-18.jpg

Chiêm ngưỡng BMW X7 độ nội thất siêu sang bmw-x7-vilner-tuning-8.jpg

Chiếc X7 nguyên bản được trang bị trần bọc nhung Alcantara Anthracite của BMW Individual. Tuy nhiên, Vilner cho rằng vật liệu này vẫn chưa đủ sang. Kết quả là hãng đã bọc lại toàn bộ trần cùng các cột A, B, C và phần trên của khoang hành lý với da Tartufo. Trong khi nội thất của X7 độ có tông màu chủ đạo là nâu, Vilner đã sử dụng các dây an toàn màu xanh dương để tạo điểm nhấn tương phản. Chưa dừng lại ở đó, hãng độ này còn tạo ra thêm một chiếc túi xách, phối màu ton sur ton với khoang hành khách.

Chiêm ngưỡng BMW X7 độ nội thất siêu sang bmw-x7-vilner-tuning-12.jpg

Chiêm ngưỡng BMW X7 độ nội thất siêu sang bmw-x7-vilner-tuning-14.jpg

Ngoài ra, còn có một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất của xe, bao gồm bộ mâm 21-inch với nhiều điểm nhấn màu nâu hay logo X7 xuất hiện trên khu vực đèn hậu. Có thể thấy, sau khi được “dọn” lại nội thất, không gian cabin của chiếc BMW X7 đã sở hữu vẻ đẹp và đẳng cấp vượt trội.

Chiêm ngưỡng BMW X7 độ nội thất siêu sang bmw-x7-vilner-tuning-3.jpg

Chiêm ngưỡng BMW X7 độ nội thất siêu sang bmw-x7-vilner-tuning-1.jpg

Chiêm ngưỡng BMW X7 độ nội thất siêu sang bmw-x7-vilner-tuning-4.jpg

Chiếc X7 trong bài là phiên bản M50d sử dụng động cơ diesel 3.0L tích hợp 4 bộ tăng áp sản sinh công suất tối đa 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Tại thị trường Anh quốc, X7 M50d có giá khởi điểm từ 87.400 Bảng (tương đương 115.000 USD).

Chi tiết BMW X7 2019 giá 7 tỷ cạnh tranh Lexus LX570 tại Việt Nam

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm