14:38  | 

Ford EcoSport 2020 không bánh dự phòng có Cruiser Control chạy thử tại Hải Dương

Chiếc Ford EcoSport 2020 không được gắn bánh dự phòng, có trang bị Cruiser control chạy thử trên đường phố Hải Dương đã được một người dùng facebook bắt gặp và chụp lại.

Phiên bản mới nhất của Ford EcoSport được giới thiệu tại Việt Nam năm 2018 với một số điểm cải tiến đáng chú ý. Xe hiện được lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương. Hiện tại, thông tin về phiên bản nâng cấp của Ford EcoSport sẽ được giới thiệu khi nào và thay đổi gì vẫn chưa được hãng xe Mỹ tiết lộ.

Ford EcoSport 2020 không bánh dự phòng có Cruiser Control chạy thử tại Hải Dương untitled-1.jpg

Mới đây, một người dùng Facebook tại Hải Dương và cũng đang sở hữu một chiếc Ford EcoSport 2018 đã tình cờ bắt gặp một nguyên mẫu EcoSport đang được chạy thử tại Hải Dương với một số điểm khác biệt. Đầu tiên và dễ nhận ra nhất chính là việc bánh dự phòng phía sau đặc trưng của dòng xe này được loại bỏ. Cửa sau nhiều khả năng vẫn được mở ngang.

Ford EcoSport 2020 không bánh dự phòng có Cruiser Control chạy thử tại Hải Dương 82578018-1500673246772592-4038969824771047424-o.jpg

Ngoại thất của xe còn lại không thay đổi so với phiên bản hiện hành. Ở bên trong, người dùng dễ dàng nhận ra sự tương đồng với phiên bản hiện hành ở những trang bị cơ bản. Tuy nhiên, trên vô-lăng đã có sự xuất hiện của các nút bấm cài đặt Cruiser Control, đây là trang bị mà hiện nhiều người dùng Ford EcoSport tại Việt Nam mong muốn có trên xe của mình. Bên cạnh cũng có nút càm đặt giới hạn tốc độ Lim. Cùng với đó, chiếc xe đang được sử dụng để chạy thử cũng loại bỏ cửa sổ trời.

Ford EcoSport 2020 không bánh dự phòng có Cruiser Control chạy thử tại Hải Dương 83045062-1500673436772573-2067931915851137024-o.jpg

Những trang bị nổi bật trên Ford EcoSPort bản 2018 bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC3 với màn hình cảm ứng 8 inch. SYNC3 cho phép người lái điều khiển hệ thống giải trí, gọi điện thoại, nhắn tin qua các khẩu lệnh. Tính năng AppLink 3.0 trên SYNC3 cũng cho phép hành khách tiếp tục sử dụng những ứng dụng yêu thích trên điện thoại trực tiếp qua màn hình cảm ứng của xe. AppLink 3.0 hỗ trợ để tra cứu thông tin tìm đường, trình chiếu video hay thư giãn với những bản nhạc hoặc audiobook thông qua hệ thống 7 loa trên xe. Chúng tôi đã thử SYNC3 và nhận thấy hệ thống giao tiếp rất mượt mà và dễ dàng sử dụng.

Ford EcoSport 2020 không bánh dự phòng có Cruiser Control chạy thử tại Hải Dương 82932527-1500673293439254-1083237017438912512-o.jpg

Ngoài SYNC3 thì công nghệ MyKey cũng là tính năng thú vị trên EcoSport. MyKey của Ford cho phép người lái cá nhân hoá một số tính năng của xe, như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, và âm thanh tối đa. Bằng cách lập trình các phím riêng biệt, EcoSport còn có khả năng xác định được ai đang lái xe, và sẽ tự động thay đổi cài đặt phù hợp với từng người.

Ford EcoSport 2020 không bánh dự phòng có Cruiser Control chạy thử tại Hải Dương 83601934-1500673173439266-2417462221324943360-o.jpg

EcoSport mới được thiết kế có tới 25 chỗ để đồ trong xe, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Khoang hành lý phía sau thiết kế rộng rãi với dung tích 348 lít, đủ để sắp xếp các đồ đạc dã ngoại cho gia đình, còn khi hàng ghế sau được gập xuống thì diện tích có thể lên tới 1.145 lít.

Ford EcoSport 2020 không bánh dự phòng có Cruiser Control chạy thử tại Hải Dương ford-ecosport-2018-01.jpg

Ford EcoSport được trang bị nhiều tính năng thông minh và hỗ trợ người lái như hệ thống camera lùi, cảm biến, Auto Start Stop, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chìa khoá thông minh và khởi động không cần chìa, 6 túi khí. Không những vậy, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử và chống bó cứng phanh cũng là trang bị an toàn trên tất cả các phiên bản của EcoSport.

Ford EcoSport 2020 không bánh dự phòng có Cruiser Control chạy thử tại Hải Dương 83502010-1500673486772568-2892975952088793088-o.jpg

Ford EcoSport hiện được trang bị 2 loại động cơ gồm EcoBoost 1.0L và Dragon 1.5L 3 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Đức Dương - Vietnam EcoSport Club

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm