11:40  | 

Kia nhá hàng mẫu concept SUV cỡ nhỏ mới với thiết kế cực hầm hố

Kia sẽ chính thức giới thiệu một mẫu concept SUV mới tại triển lãm Auto Expo 2020 diễn ra từ 5 đến 12/2/2020 tại New Delhi (Ấn Độ).

Được coi là bản xem trước của mô hình sản xuất hàng loạt dành riêng cho thị trường Ấn Độ, concept SUV mới của Kia sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại với các điểm nhấn nổi bật như lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, đèn pha LED kiểu dáng bắt mắt và khe hút gió cỡ lớn.

Bên cạnh đó, phần nắp ca-pô của xe rất cơ bắp, gương chiếu hậu hai bên nhỏ, vòm bánh xe mở rộng, đèn hậu có kiểu dáng độc đáo, tay nắm cửa dạng ẩn, khoảng sáng gầm và bánh xe lớn giúp mẫu concept SUV mới trông rất thể thao và khỏe khoắn. Tuy nhiên, nhiều khả năng phiên bản sản xuất sẽ được giảm bớt độ hầm hố trước khi chính thức được trình làng, dự kiến vào mùa hè năm nay.

Kia nhá hàng mẫu concept SUV cỡ nhỏ mới với thiết kế cực hầm hố 2020-kia-suv-concept-india-1-768x474.jpg

Trong khi đó, Kia cũng vừa chạy thử một SUV mới với tên mã Qyi. Mẫu xe này được cho phát triển dựa trên nền tảng tương tự như Hyundai Venue với chiều dài 4.036 mm, rộng 1.770 mm và cao 1.605 mm tại Ấn Độ.

Các báo cáo cho biết QYi sẽ sở hữu chiều dài tổng thể dưới 4 mét tại các thị trường châu Á và chiều dài cơ sở có thể ngắn hơn so với “người anh em họ”, với kích thước 2.500 mm tại Ấn Độ và 2.520 mm tại các thị trường khác.

Kia nhá hàng mẫu concept SUV cỡ nhỏ mới với thiết kế cực hầm hố 2020-kia-suv-concept-india-2-768x543.jpg

Bên trong, khoang cabin của xe có thể sẽ được lấy cảm hứng thiết kế của cả Seltos và Venue và sẽ có các tính năng như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng tích hợp kết nối điện thoại thông minh, điều hòa tự động, sạc không dây, cửa sổ trời, ghế sưởi và thông gió…

Dưới nắp ca-pô, khả năng cao động cơ của mẫu concept này cũng sẽ chia sẻ cùng mẫu Venue với hai tùy chọn động cơ xăng 1.0L và 1.2L hút khí tự nhiên nhưng sẽ được tinh chỉnh đôi chút. Ngoài ra, động cơ diesel 1.5L từ Seltos cũng có thể là một tùy chọn động cơ cho mẫu concept SUV mới sắp ra mắt của Kia.

Kia Seltos 2020 ra mắt, thêm lựa chọn SUV cỡ nhỏ mới cho giới trẻ

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm