13:48  | 

Kiểm tra bơm trợ lực lái trên VinFast Lux

Hãng xe Việt thông báo tới khách hàng sử dụng VinFast Lux A2.0 và SA2.0 đưa xe đến đại lý để kiểm tra bơm trợ lực lái nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy ZF, Đức.

Theo thông báo từ công ty VinFast, trong chương trình kiểm soát chất lượng gần đây của nhà máy VinFast, hãng phát hiện một khả năng có thể ảnh hưởng đến chất lượng của bơm trợ lực lái (được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy ZF, Đức).

Kiểm tra bơm trợ lực lái trên VinFast Lux 16-copy.jpg

VinFast cùng đối tác thiết kế và nhà máy sản xuất linh kiệm đã làm thử nghiệm để mô phỏng vấn đề và kết quả cho thấy nếu bơm trợ lực lái không hoạt động thì việc điều khiển xe không bị ảnh hưởng nghiêm trọng dù tay lái sẽ nặng hơn. Tuy nhiên, việc này sẽ tạo ra bất tiện lớn cho khách hàng sử dụng xe.

Theo tiêu chuẩn an toàn và dịch vụ của châu Âu, VinFast đã làm việc và xác định danh sách các bơm nằm trong những ngày sản xuất có khả năng bị lỗi tại nhà máy ZF tại Đức. Với tinh thần hướng tới sự hài lòng 100% của khách hàng, VinFast sẽ chủ động và tích cực xử lý vấn đề này để đảm bảo trải nghiệm lái xe hoàn hảo như khách hàng mong đợi.

Kiểm tra bơm trợ lực lái trên VinFast Lux 80767848-2572851956170266-271406808864653312-n-copy.jpg

VinFast mong muốn khách hàng mang xe tới đại lý uỷ quyền của VinFast sớm nhất có thể để nhân viên kỹ thuật của hãng kiểm tra. nếu bơm trợ lực này nằm trong danh sách bơm bị nghi vấn, VinFast sẽ lập tức thay thế bơm mới. Việc này được thực hiện hoàn toàn miễn phí và mất khoảng thời gian chừng 2 giờ đồng hồ.

Kiểm tra bơm trợ lực lái trên VinFast Lux 25.jpg

Ngoài ra, trong thời gian kiểm tra xe, VinFast cũng sẽ cập nhật phiên bản phần mềm vận hành mới cho xe Lux của khách hàng. Phần mềm mới này sẽ cải thiện khả năng vận hành của xe, tăng khả năng êm ái và hiệu suất của xe. khách hàng có thể liên hệ với đại lý uỷ quyền của VinFast gần nhất nơi mình ở để được tư vấn và thực hiện các thủ tục cần thiết.

 

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm