15:51  | 

Mitsubishi Outlander thế hệ mới chốt ra mắt trong năm 2020

Mới đây, CEO của Mitsubishi châu Âu, ông Bernard Loire đã xác nhận sẽ trình làng mẫu Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới vào nửa sau của năm 2020.

Thế hế thứ 3 của Mitsubishi Outlander đã xuất hiện trên thị trường được 8 năm và nhận được một số nâng cấp để bắt kịp xu thế trong một phân khúc crossover với áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Nếu bạn đang có ý định tậu mẫu xế hộp này để phục vụ gia đình có thể đợi đến nửa cuối năm 2020 khi đó Mitsubishi sẽ giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của Outlander sử dụng nền tảng khung gầm từ liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi. Thông tin về lịch ra mắt dự kiến của Outlander thế hệ mới đã được CEO Mitsubishi châu Âu, ông Bernard Loire, xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với Automotive News Europe.

Mitsubishi Outlander thế hệ mới chốt ra mắt trong năm 2020 next-gen-mitsubishi-outlander-rendering.jpg

Đáng chú ý, vị CEO này còn cho biết thêm một mẫu crossover cỡ nhỏ hơn dự kiến sẽ xuất hiện cùng thời điểm với Outlander 2020. Mặc dù không tiết lộ thông tin chi tiết nhưng ông Bernard Loire cho hay cả 2 model này sẽ sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid. Tuy nhiên, nhiều người sẽ băn khoăn về việc định vị sản phẩm cho chiếc crossover hoàn toàn mới này bởi hãng xe Nhật hiện đã có mẫu crossover cỡ nhỏ là Eclipse Cross.

Đối với Eclipse Cross, dự kiến đến cuối năm 2020, chiếc crossover này sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel. Mitsuibshi cũng sẽ ngừng sử dụng khối động cơ 2.2L do nhu cầu của khách hàng thấp. Theo Bernard Loire, Eclipse Cross phiên bản động cơ diesel hiện chỉ được bán tại một số thị trường với kết quả không mấy khả quan.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Automotive News Europe, người đứng đầu Mitsubishi châu Âu cho rằng mẫu Mirage vẫn có tương lai trước các quy định về khí thải ngày càng nghiêm ngặt, ảnh hưởng lớn đến các mẫu xe cỡ nhỏ. Bên cạnh đó, CEO Bernard Loire cho biết cả hai mẫu xe Mirage và Attrage sẽ nhận được những nâng cấp mới dành cho thị trường Thái Lan trong năm 2020.

Cầm lái Mitsubishi Outlander “từ phố lên rừng” (P.1)

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm