14:02  | 

Nissan Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe Terra dịp năm mới

Nhân dịp Xuân Canh Tý, Nissan Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi vàng dành cho khách hàng mua xe Nissan, đặc biệt là dòng xe SUV Nissan Terra.

Nissan Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe Terra dịp năm mới nissan-terra-1.jpg

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/01/2020, khi mua Nissan Terra, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt quà tặng hấp dẫn bao gồm gói quà tặng phụ kiện giúp việc lái xe trở nên thú vị hơn cùng quà tặng tiền mặt trực tiếp có trị giá tùy theo từng phiên bản.

Nissan Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe Terra dịp năm mới dsc-3515.JPG

Ngoài gói quà tặng, Nissan Việt Nam đồng thời triển khai chương trình trưng bày và lái thử các mẫu xe Nissan tại các Đại lý trên toàn quốc giúp khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp mẫu xe yêu thích.

Khách hàng quan tâm đến các chương trình này có thể truy cập website chính thức của Nissan Việt Nam tại đây (http://www.nissan.com.vn/) hoặc liên hệ các Đại lý Nissan trên toàn và Trung tâm chăm sóc khách hàng Nissan Careline theo số điện thoại 1800-6883.

Nissan Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe Terra dịp năm mới nissan-terra-0.jpg

Nissan Terra là mẫu SUV 7 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 12 năm 2018 và đang được phân phối với 3 phiên bản bao gồm Terra 2.5L S 2WD 6MT giá 899 triệu đồng, Terra 2.5L E 2WD 7AT giá 948 triệu đồng và Terra 2.5L V 4WD 7AT giá 1,098 tỷ đồng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm