10:19  | 

Rò rỉ hình ảnh Mercedes-AMG E63 2021 trước ngày ra mắt

Chỉ vài ngày sau khi Mercedes-Benz “nhá hàng” E-Class phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, mới đây đã có những hình ảnh rò rỉ của phiên bản hiệu năng cao Mercedes-AMG E63 2021.

Trang Carscoops mới đây đã đăng tải hai hình ảnh được cho là của phiên bản Mercedes-AMG 2021 với những nâng cấp đáng kể ở phần đầu xe.

Rò rỉ hình ảnh Mercedes-AMG E63 2021 trước ngày ra mắt mercedes-e02-amg-768x758.jpg

Rò rỉ hình ảnh Mercedes-AMG E63 2021 trước ngày ra mắt 2021-mercedes-e-class-facelift-2-768x756.jpg

Trong số đó, chiếc đầu tiên có thể là chiếc Mercedes-AMG E53 và chiếc thứ hai với lưới tản nhiệt “Panamericana” và mui xe nổi bật với những đường gân dập nổi sắc nét có thể là AMG E63 hoặc E63 S. Về cơ bản, dòng xe hiệu năng cao Mercedes-AMG E63 facelift mới sẽ vẫn duy trì thiết kế tương tự như các phiên bản Mercedes-Benz E-Class facelift thông thường và chỉ khác biệt ở những điểm nhấn trang trí như cụm ống xả hình chữ nhật, cụm đèn hậu nằm ngang được mở rộng khiến chiếc xe trông thể thao hơn.

Rò rỉ hình ảnh Mercedes-AMG E63 2021 trước ngày ra mắt 2021-mercedes-benz-e-class-facelift-renderings-by-kolesa-1-768x432.jpg

Trong khi đó, đối với các phiên bản Mercedes E-Class 2021 thông thường, để giúp giới mộ điệu dễ hình dung hơn, trang Kolesa đã dựng lên những hình ảnh phác thảo thiết kế ngoại thất của E-Class facelift dựa trên những hình chạy thử và những hình ảnh mô phỏng ngoại thất bên ngoài của chiếc xe hiển thị trên màn thông tin giải trí của xe được một YouTuber tung lên mạng gần đây.

Rò rỉ hình ảnh Mercedes-AMG E63 2021 trước ngày ra mắt 2021-mercedes-benz-e-class-facelift-renderings-by-kolesa-2-768x432.jpg

Qua hình ảnh, có thể thấy cụm đèn pha và dải đèn LED ban ngày của E-Class facelift được tái thiết kế tương tự như những mẫu xe mới nhất của hãng xe ngôi sao ba cánh. Lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh mang tới một diện mạo năng động và thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, cản trước bao gồm các khe hút gió cũng góp phần hoàn thiện vẻ đẹp năng động của E-Class facelift.

Trong khi đó, hai bên hông xe không có nhiều thay đổi, ngoại trừ bộ la-zăng. Ngược lại, phần đuôi xe lại nhận được khá nhiều nâng cấp về thiết kế bao gồm cụm đèn hậu mới với hình dạng rất khác với phiên bản tiền nhiệm. Các nhà thiết kế của Mercedes dường như đã lấy cảm hứng từ các cụm đèn hậu trên những dòng CLA và CLS thế hệ mới với hình giọt nước nằm ngang nhằm nhấn mạnh chiều rộng của xe. Bên cạnh đó, nắp cốp và cản sau cũng được tinh chỉnh thiết kế.

Nhiều khả năng Mercedes E-Class 2021 sẽ chính thức được trình làng tại Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3/2020.

Chi tiết Mercedes-Benz E-Class mới giá từ 2,13 tỷ đồng tại Việt Nam

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm