10:37  | 

Suzuki Ertiga 2020 được nâng cấp đáng kể, sắp về Việt Nam

Suzuki Ertiga 2020 vừa được giới thiệu tại Indonesia với hàng loạt nâng cấp về trang bị tiện nghi cùng màu sơn ngoại thất mới.

Suzuki Ertiga 2020 được nâng cấp đáng kể, sắp về Việt Nam interior-suzuki-ertiga-gx-2020-armrest-0821.jpg

Những thay đổi về nội thất được coi là điểm sáng nhất trên Suzuki Ertiga 2020. Cụ thể, các phiên bản GL, GX và Sport giờ đây sẽ được trang bị một bệ tì tay ở hàng ghế thứ hai. Ngoài ra, Ertiga GX và Sport sẽ có các chi tiết ốp gỗ nổi vân và nhựa đen trong khoang cabin. Cuối cùng, phiên bản GL có thêm điều hòa tự động và phiên bản GX được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình 8 inch với điều khiển từ xa.

Suzuki Ertiga 2020 được nâng cấp đáng kể, sắp về Việt Nam suzuki-ertiga-interior-5ba2.jpg

Về thiết kế ngoại thất, Suzuki Ertiga 2020 vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm nhưng được bổ sung thêm màu sắc mới Brave Khaki thay thế cho màu nâu Pearl Glorious Brown dành riêng cho hai phiên bản GL và GX. Ngoài ra, bảng màu sơn ngoại thất của Ertiga 2020 vẫn có các màu sắc rất đa dạng như xám Metallic Magna Gray, trắng ngọc Pearl Snow White, trắng ánh kim Metallic Silky White, đen Prime Cool Black, đỏ đun Burgundy Red và đỏ ngọc Pearl Radiant Red.

Suzuki Ertiga 2020 được nâng cấp đáng kể, sắp về Việt Nam suzuki-ertiga-front-quarters-30a9.jpg

Về hệ truyền động, Suzuki Ertiga vẫn giữ nguyên động cơ cũ. Xe sử dụng động cơ K15B 1.5L VVT, sản sinh công suất tối đa 104,7 PS và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

Suzuki Ertiga 2020 được nâng cấp đáng kể, sắp về Việt Nam suzuki-ertiga-gx-3-rear-quarters-71d2.jpg

Tại Việt Nam, Suzuki Ertiga thế hệ mới chính  thức được trình làng vào tháng 7/2019. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với hai phiên bản GLX AT (giá 549 triệu đồng) và bản GL MT (giá 499 triệu đồng). Phiên bản nâng cấp của Suzuki Ertiga hiện đang được các đại lý tại TP.HCM cho khách đặt cọc. Xe dự kiến sẽ cập bến thị trường Việt Nam sau Tết Nguyên đán với giá bán tăng nhẹ khoảng 6 triệu đồng.

So sánh Suzuki Ertiga 2019 và Mitsubishi Xpander

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm