11:30  | 

Vì sao Kia được nhiều người Việt chọn mua trong dịp cận Tết?

Với những thay đổi tích cực về kiểu dáng thiết kế, trang bị tiện nghi cùng giá bán cạnh tranh nhất phân khúc, không quá khó hiểu khi các mẫu xe KIA ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam và trở thành lựa chọn cân nhắc hàng đầu cho những người đang tìm mua xe dịp cận Tết 2020.

Cuối năm thường là thời điểm bùng nổ nhu cầu tậu xế hộp của người dân Việt Nam chủ yếu để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết và du xuân đầu năm mới. Với doanh số 30.000 xe tính đến cuối tháng 12/2019, Kia Việt Nam đã chứng minh được sức hút và độ tin cậy khi được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn giữa hàng loạt thương hiệu khác trên thị trường. Vậy điều gì khiến các mẫu xe Kia được khách hàng tin tưởng chọn mua trong dịp cận Tết 2020?

Vì sao Kia được nhiều người Việt chọn mua trong dịp cận Tết? xe-kia-1.jpg

Chất lượng đáng tin cậy đi cùng thiết kế thời thượng

Tại Việt Nam, ô tô vẫn được coi là một tài sản có giá trị lớn đối với nhiều người. Chính vì vậy, người dùng thường cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định tậu xe cuối cùng, trong đó yếu tố về chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Là một thương hiệu toàn cầu, các mẫu xe của Kia tại Việt Nam hoàn toàn chinh phục người dùng nhờ uy tín về chất lượng. Sau một thời gian sử dụng các dòng xe Kia, người dùng thực sự ấn tượng về hiệu năng bền bỉ, hệ thống an toàn hiện đại, khả năng tiết kiệm nhiên liệu được tối ưu giúp chủ sở hữu giảm thiểu kinh phí một cách đáng kể.

Vì sao Kia được nhiều người Việt chọn mua trong dịp cận Tết? xe-kia-4.jpg

Ngoài ra, các mẫu xe Kia còn thuyết phục người dùng nhờ kiểu dáng thiết kế thời thượng phù hợp với lối sống năng động. Có thể thấy, Kia đã rất thành công trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu xung quanh lưới tản nhiệt có tên gọi Tiger Nose - "Mũi Hổ”, đồng thời gây ấn tượng với khách hàng bằng hình ảnh hiện đại, trẻ trung và năng động.

Đa dạng sản phẩm với giá bán hấp dẫn nhất từng phân khúc, chỉ từ 299 triệu đồng

Với chiến lược đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng, Kia đã phát triển dãy sản phẩm trải rộng ở tất cả các phân khúc với nhiều dòng xe được yêu thích như Kia Morning, Kia Soluto, Kia Cerato, Kia Sedona với giá bán hợp lý chỉ từ 299 triệu đồng cho phân khúc A – Hatchback, 399 triệu đồng cho phân khúc B – Sedan, 559 triệu đồng cho phân khúc C - Sedan và từ 585 triệu đồng cho một mẫu xe 7 chỗ. Một mức giá tốt nhất cho những khách hàng mong muốn ở hữu một mẫu xe có thương hiệu trong lần đầu mua xe.

Vì sao Kia được nhiều người Việt chọn mua trong dịp cận Tết? xe-kia-2.jpg

“Nhà mình gần như chỉ dùng xe Kia. Từ thời bố mẹ mình đã có một chiếc Kia Morning chạy từ xưa đến giờ vẫn tốt và ít hỏng vặt. Anh trai mình mở công ty kinh doanh cũng chọn Sedona và Optima. Đến lượt mình, sau những cân nhắc cuối cùng mình quyết định lựa chọn Kia Cerato bởi vì mức giá hợp lý, thiết kế trẻ trung, phong cách, khoang nội thất nhiều tiện nghi đi cùng cảm giác lái ấn tượng”, chị Minh Nguyệt (TP.HCM) chia sẻ lý do lựa chọn xe Kia cho lần đầu mua xe của mình.

Với sự tin chọn của khách hàng, chỉ tính riêng trong năm 2019, Kia đã liên tục góp mặt trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường năm 2019 với hai đại diện là Kia Cerato và Kia Morning và gần đây nhất là tân binh ra mắt hồi tháng 9/2019 – Kia Soluto khi đạt kỷ lục doanh số gần 4.000 xe chỉ sau gần 4 tháng ra mắt.

Giá trị sử dụng cao kết hợp dịch vụ thuận tiện xuyên suốt Tết Nguyên Đán

Có thể nói, điều làm nên thành công lớn nhất cho một mẫu xe chính là giá trị sử dụng mà nó mang lại. Bên cạnh thiết kế bắt mắt, nội thất tiện nghi rộng rãi, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, một chiếc xế hộp lý tưởng còn phải có giá trị bán lại cao. Nhiều khách hàng đã chọn xe Kia khi thương hiệu hoàn toàn đáp ứng được tất cả yêu cầu của họ.

“Khi quyết định mua xe để chạy dịch vụ, tôi cũng đi tham khảo nhiều nơi, hỏi người thân này nọ, lái thử các xe khác, sau cùng tôi chọn Soluto vì nó quá thực dụng và kinh tế. Giá bán cạnh tranh, ngoại thất trẻ trung, khoang lái tiện nghi và rộng rãi. Đặc biệt, xe rất tiết kiệm xăng, chi phí bảo dưỡng của Kia cũng hợp lý. Nếu sau này muốn đổi sang dòng khác thì bán lại cũng giữ giá”. Anh Gia Tuấn, (TP.HCM) chia sẻ.

Vì sao Kia được nhiều người Việt chọn mua trong dịp cận Tết? xe-kia-3.jpg

Bên cạnh giá trị sử dụng, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cũng là điều mà các khách hàng quan tâm hàng đầu khi quyết định mua xe. Với hệ thống 45 showroom trải rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc cùng chính sách hoạt động xuyên Tết Nguyên đán để hỗ trợ và phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong hành trình du xuân, Kia Việt Nam đã khẳng định được sự tận tâm của thương hiệu, đem lại sự an tâm, tin tưởng cho các khách hàng khi quyết định lựa chọn mua xe Kia trong dịp Tết 2020.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm