08:30  | 

Hyundai Santa Fe nâng cấp lộ ảnh chạy thử tại Hàn Quốc

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản nâng cấp của Hyundai Santa Fe đã được các tay săn ảnh ghi lại khi mẫu SUV này đang chạy thử tại Hàn Quốc.

Mặc dù được ngụy trang kỹ lưỡng, song vẫn dễ nhận thấy Hyundai Santa Fe facelift nhận được những nâng cấp đáng kể về ngoại thất bao gồm thiết kế đèn mới, lưới tản nhiệt được tinh chỉnh và mâm xe có kiểu dáng mới bắt mắt hơn.

Hyundai Santa Fe nâng cấp lộ ảnh chạy thử tại Hàn Quốc ezy-watermark-06-02-2020-01-02-485720829108998790764jpg.webp

Ngoài ra, phiên bản nâng cấp của Hyundai Santa Fe cũng sẽ được điều chỉnh về kích thước. Với chiều dài cơ sở lớn hơn, Santa Fe hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo bề thế, mạnh mẽ không kém gì mẫu xe đàn anh Palisade.

Hyundai Santa Fe nâng cấp lộ ảnh chạy thử tại Hàn Quốc ezy-watermark-06-02-2020-01-04-105814527729576216290jpg.webp

Hyundai Santa Fe là một mẫu xe quan trọng của hãng xe Hàn Quốc khi chiếm tới hơn 50% doanh số bán xe SUV của Hyundai. Ở phiên bản mới, Santa Fe hứa hẹn sẽ được cung cấp thêm nhiều cấu hình động cơ khác nhau bao gồm động cơ đốt trong, hybrid và plug-in hybrid.

Việc bổ sung thêm động cơ plug-in hybrid và hybrid cho Santa Fe thực sự là một tin vui dành cho người dùng bởi những hệ truyền động này rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Hệ truyền động hybrid sẽ là sự kết hợp giữa động cơ điện với động cơ xăng 1.6 T-GDI. Trong khi đó, các cấu hình động cơ xăng và diesel sẽ vẫn giữ nguyên thông số và tùy chọn.

Hyundai Santa Fe nâng cấp lộ ảnh chạy thử tại Hàn Quốc hyundai-santa-fe-renderingjpg.webp

Hình ảnh phác họa Hyundai Santa Fe nâng cấp của kksstudio

Với những nâng cấp về kiểu dáng thiết kế và hệ truyền động, Santa Fe được được dự đoán sẽ vẫn ghi điểm trong lòng khách hàng và tiếp tục là “gà đẻ trứng vàng” đem về nhiều lợi nhuận cho Hyundai.

Hyundai Santa Fe 2020 được thừa hưởng nhiều tính năng từ Palisade

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm