10:20  | 

Kia Sorento 2021 chính thức lộ diện, lột xác hoàn toàn

Hãng xe Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của Kia Sorento thế hệ mới ngay trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2020 sắp diễn ra.

Dựa vào những hình ảnh chính thức được hãng công bố và những hình ảnh của các nguyên mẫu thử nghiệm được chụp lại gần đây có thể thấy Sorento mới được nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt là sở hữu diện mạo mới nổi bật hơn rất nhiều. Mặt trước của Sorento 2021 dữ dằn và táo bạo hơn nhờ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng với các hoạ tiết hình tổ ong nhưng đã được tinh chỉnh theo phong cách của mẫu SUV đàn anh Telluride. Cụm đèn pha 3 bóng LED với thiết kế thanh mảnh được nối liền mạch với lưới tản nhiệt mang đến ấn tượng mạnh về thị giác hơn.

Kia Sorento 2021 chính thức lộ diện, lột xác hoàn toàn 2021-kia-sorento-4-2.jpg

Bên cạnh đó, Kia cho biết họ đã kéo dài chiều dài cơ sở của Sorento mới, đồng thời rút ngắn phần nhô ra ở phía trước và phía sau. Ảnh hưởng của Telluride cũng có thể nhìn thấy khi có viền cửa sổ ốp kim loại bao quanh và một điểm nhấn rõ rệt trên cột C. Những điểm nổi bật đáng chú ý khác bao gồm thân xe được sắp xếp hợp lý, một đường vai cong và mái dốc nhẹ nhàng. Nóc xe tạo điểm nhấn bằng giá nóc làm từ kim loại.

Kia Sorento 2021 chính thức lộ diện, lột xác hoàn toàn 2021-kia-sorento-3-2.jpg

Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu dạng LED thiết kế bắt mắt. Dòng chữ Sorento gắn nổi bật chính giữa đuôi xe. Phía trên có một đường gờ tạo điểm nhấn.

Kia Sorento 2021 chính thức lộ diện, lột xác hoàn toàn 2021-kia-sorento-2-2.jpg

Tương tự ngoại thất, nội thất của Kia Sorento mới cũng được nâng cấp toàn diện. Nội thất của xe là sự kết hợp hài hòa và cân bằng giữa tính thẩm mỹ và các chức năng sử dụng. Theo hãng xe Hàn Quốc, khoang cabin của Kia Sorento được sắp xếp và bố trí một cách trực quan nhất và hướng tới người lái. Bảng táp-lô nổi bật với màn hình cỡ lớn 10,12 inch kéo dài như trên những mẫu xe sang của Mercedes. Các cửa gió điều hòa được chia thành 2 tầng khá độc đáo. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể nhìn thấy hệ thống đèn viền trang trí nội thất đa sắc mầu và nội thất bọc da hai tông màu.

Kia Sorento 2021 chính thức lộ diện, lột xác hoàn toàn 2021-kia-sorento-1-2.jpg

Hiện nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vẫn chưa công bố chính thức thông số kỹ thuật của Sorento 2021, đồng nghĩa với thông tin chi tiết về hệ truyền động vẫn còn là bí ẩn. Tuy vậy, những bức ảnh chụp lại các nguyên mẫu thử nghiệm của Sorento gần đây cho thấy mẫu SUV này sẽ được cung cấp một phiên bản ECO Hybrid nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0L kết hợp với động cơ điện tương tự như bản Kia Optima Hybrid 2020.

Những thông tin cụ thể và chính thức về Kia Sorento thế hệ mới sẽ được công bố tại Geneva Motor Show 2020 diễn ra vào tháng 3 tới.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm