10:05  | 

Kia Sedona 2021 lộ ảnh chạy thử trước ngày ra mắt

Theo một số nguồn tin, thế hệ mới của Kia Sedona (hay còn có tên gọi khác là Kia Carnival) sẽ được trình làng tại triển lãm New York Auto Show 2020 diễn ra vào tháng 4 tới.

Một nguyên mẫu của Kia Sedona 2021 mới đây đã được phát hiện trên đường chạy thử tại Bắc Âu trong điều kiện băng tuyết khắc nghiệt. Hãng xe Hàn Quốc đã rất khéo léo che giấu những thay đổi của Sedona thế hệ mới thông qua những lớp ngụy trang kỹ lưỡng.

Kia Sedona 2021 lộ ảnh chạy thử trước ngày ra mắt 2021-kia-carnival-1.jpg

Tuy nhiên, khi nhìn vào tỷ lệ tổng thể của xe có nhận ra Kia Sedona 2021 vẫn giữ nguyên kiểu dáng hình hộp đặc trưng của phiên bản trước đó. Mặc dù vậy, chúng ta có thể hy vọng mẫu minivan này sẽ nhận được những nâng cấp đáng kể ở mặt trước cũng như phần đuôi xe theo hướng cứng cáp và táo bạo hơn, ngoại trừ bảng màu ngoại thất mới và thiết kế la-zăng ấn tượng hơn.

Kia Sedona 2021 lộ ảnh chạy thử trước ngày ra mắt 2021-kia-carnival-5.jpg

Di chuyển vào bên trong, đối thủ của Chrysler Pacifica tiếp tục mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. Bên cạnh đó, hành khách ngồi ở hàng ghế phía sau cũng sẽ được "chăm sóc" kỹ lưỡng với hệ thống thông tin giải trí tùy chọn gồm hai màn hình cảm ứng 10,1 inch tương tích với smartphone.

Ngoài ra, nội thất bọc da, hệ thống kiểm soát khí hậu đa vùng, các khu vực để đồ trong cabin được thiết kế thông minh, tiện dụng đi kèm với một khoang chứa hành lý rộng rãi sẽ mang đến những tiện ích tối đa cho các khách hàng mua xe phục vụ gia đình.

Kia Sedona 2021 lộ ảnh chạy thử trước ngày ra mắt 2021-kia-carnival-10.jpg

Kia Sedona / Carnival 2021 được cho là sẽ giữ lại nền tảng của Sorento thế hệ thứ 3 và Hyundai Santa Fe đi kèm với một vài nâng cấp. Hiện những thông tin về hệ truyền động của Kia Sedona thế hệ mới vẫn là một bí ẩn. Những người  yêu xe hy vọng mẫu MPV này không chỉ được cải tiến về thiết kế mà còn được nâng cấp cả về động cơ. Theo đó, Kia Sedona 2021 dự kiến sẽ được trang bị động cơ Theta III 2.5L mới và có thể có thêm phiên bản Hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

Một số nguồn tin cho rằng Kia Sedona thế hệ mới sẽ được trình làng toàn cầu tại New York Auto Show 2020 diễn ra vào tháng 4 tới. Tuy nhiên, trước đó, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại quê nhà Hàn Quốc.

Kia Sedona 2021 lộ ảnh chạy thử trước ngày ra mắt 2021-kia-carnival-3.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Sedona bản nâng cấp chính thức ra mắt người dùng hồi cuối năm 2018. Xe được THACO lắp ráp trong nước với 3 phiên bản Platinum G, Platinum D, Luxury, đi kèm giá bán niêm yết lần lượt là 1,429 tỷ đồng (bản xăng Platinum G), 1,209 tỷ đồng (bản diesel Platinum D) và 1,129 tỷ đồng (bản diesel Luxury) .

Những điều chưa biết về Kia Sedona – Xe đa dụng 7 chỗ cỡ lớn

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm