07:45  | 

Mercedes xác nhận ra mắt S-Class mới và xe điện EQA trong năm 2020

Mặc dù doanh số thị trường ô tô toàn cầu bị sụt giảm nhẹ song Daimler vẫn tự hào thông báo những kết quả tài chính rất tích cực cho năm 2019. Để duy trì đà tăng trưởng này, nhà sản xuất ô tô Đức sẽ tung ra một số mẫu xe mới trong năm 2020, trong đó bao gồm cả Mercedes-Benz S-Class phiên bản hoàn toàn mới và mẫu xe điện EQA.

Đặt những bản báo cáo tài chính năm 2019 với những con số nhàm chán sang một bên, thông tin đáng thú vị nhất được Daimler đưa ra mới đây chính là phiên bản hoàn toàn mới của mẫu sedan đầu bảng nhà Mercedes đã được chốt lịch ra mắt ngay trong năm nay. Trước đó, đã có hàng loạt những hình ảnh cũng như video về phiên bản thử nghiệm của S-Class mới. Giới truyền thông Mỹ dự đoán Mercedes-Benz S-Class mới sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2020 và khả năng cao sẽ xuất hiện tại triển lãm Paris Motor Show.

Mercedes xác nhận ra mắt S-Class mới và xe điện EQA trong năm 2020 2021-mercedes-benz-s-class-renderings.jpg

Bản phác thảo Mercedes-Benz S-Class 2021 của Motor1

Ngoài ra, hãng xe ngôi sao 3 cánh sang trọng cũng xác nhận sẽ ra mắt mẫu SUV chạy điện nhỏ gọn đầu tiên của hãng mang tên EQA trong năm nay. Mẫu xe điện được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu Mercedes-Benz GLA sẽ sở hữu một phong thái quen thuộc “chuẩn Mercedes” với hai hoặc ba biến thể khác nhau tùy thuộc vào công suất đầu ra và phạm vi di chuyển tối đa. Dự kiến, mẫu xe điện mới của Mercedes sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2020.

Mercedes xác nhận ra mắt S-Class mới và xe điện EQA trong năm 2020 mercedes-eqa-teaser.jpg

EQA là một phần trong chiến lược thúc đẩy điện khí hóa và cắt giảm lượng khí thải C02 của Daimler, trong đó bao gồm rất nhiều biến thể sử dụng hệ thống truyền động plug-in hybrid và công nghệ 48-volt. Bên cạnh mẫu xe chạy điện EQA, Mercedes hiện cũng đang thử nghiệm phiên bản thuần điện của S-Class với tên gọi EQS. Mẫu sedan chạy điện hạng sang này nhiều khả năng cũng sẽ được giới thiệu ngay trong năm 2020, nhưng là sau màn ra mắt của phiên bản S-Class hoàn toàn mới.

Mercedes-Benz GLA 2021 ra mắt với nhiều cải tiế

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm