12:00  | 

Nhiều chủ xe Mercedes-Benz S-Class thích độ lên S-Class Maybach

Tại Việt Nam, không khó để bắt gặp một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn được chủ nhân độ bodykit, ký tự giống với phiên bản siêu sang S-Class Maybach.

Độ xe là cách mà chủ nhân những chiếc xe muốn khẳng định cá tính và tạo nên sự khác biệt cho xế cưng của mình với những mẫu xe cùng kiểu loại khác. Tuy nhiên, không ít người cũng dùng cách độ xe nhằm giúp nâng tầm và thay đổi cái nhìn của mọi người về chiếc xe của mình. Đơn cử như những chiếc BMW 3-Series thường được độ bodykit nâng cấp lên bản hiệu suất cao M3, Mercedes-Benz C-Class độ lên phiên bản C63 AMG, ...

Nhiều chủ xe Mercedes-Benz S-Class thích độ lên S-Class Maybach dsc-0095-copy.jpg
Một chiếc Mercedes S-Class W222 được chủ nhân độ mâm của phiên bản S-Class Maybach.

Thậm chí, mặc dù bỏ ra số tiền đến gần 5 tỷ đồng để sở hữu một chiếc Mercedes-Benz S-Class, nhiều chủ xe vẫn quyết định độ thêm đồ để nâng cấp xế cưng của mình. Đa phần chủ nhân của những chiếc S-Class tại Việt Nam thường lựa chọn gói độ lên S-Class Maybach nhằm nâng tầm mẫu xe của mình. Số ít còn lại độ lên phiên bản hiệu suất cao như S63 AMG.

Nhiều chủ xe Mercedes-Benz S-Class thích độ lên S-Class Maybach 18.jpg
2 chiếc S-Class tiêu chuẩn nhưng chiếc bên trái đã được độ thêm bodykit phiên bản Maybach S560 4Matic.

 Tại Việt Nam hiện nay, giá bán chính hãng của S-Class Maybach và S-Class tiêu chuẩn chênh nhau khá nhiều. Phiên bản thấp nhất là S450 Maybach 4Matic có giá bán 7,469 tỷ đồng, cao hơn là bản S560 Maybach 4Matic giá 11,099 tỷ đồng và cuối cùng là Maybach S650 giá 14,899 tỷ đồng.

Nhiều chủ xe Mercedes-Benz S-Class thích độ lên S-Class Maybach -dsc9407-copy.jpg
Mercedes-Maybach S560 4Matic được bán với gia 11,099 tỷ đồng.

Một bộ bodykit nâng cấp từ S-Class tiêu chuẩn lên S-Class Maybach không khó mua tại Việt Nam. khá nhiều các đơn vị như Garage, chăm sóc xe, ... nhận nâng cấp cho các thượng khách với giá thành hợp lý. Thậm chí, các phiên bản Mercedes-Benz W222 đời đầu và W222 nâng cấp đều có thể dễ dàng nâng cấp lên Maybach S-Class đời mới nhất và thật nhất.

Nhiều chủ xe Mercedes-Benz S-Class thích độ lên S-Class Maybach 20.jpg
Chiếc S-Class W222 được chủ nhân lắp thêm bodykit phiên bản Maybach S560 4Matic.

Những chi tiết thường được nâng cấp cho S-Class tiêu chuẩn lên S-Class Maybach bao gồm: Lưới tản nhiệt Maybach, cản trước, đèn pha (với bản W222 đời đầu lên nâng cấp), mâm xe, nẹp kim loại mạ chrome tại cột B, logo tại cột A, cản sau, logo Maybach tại cột C, dòng chữ Maybach phía sau xe. Đa phần những chiếc S-Class tại Việt Nam thường chỉ nâng cấp ngoại thất và ít khi can thiệp vào máy hay nội thất xe.

Sau khi nâng cấp bodykit lên phiên bản S-Class Maybach, diện mạo bên ngàoi của chiếc S-Class tiêu chuẩn sẽ rất giống với phiên bản Maybach xịn. Tuy nhiên, cũng không phải không có cách để phân biệt 2 mẫu xe kể trên khi nhìn từ bên ngoài. Mercedes S450 L có kích thước chiều dài tổng thể là 5.255 mm trong khi các bản Maybach tại Việt Nam có kích thước tới 5.462 mm. Sự khác biệt lớn nhất thể hiện ở ô kính phía sau và cửa xe.

Nhiều chủ xe Mercedes-Benz S-Class thích độ lên S-Class Maybach 14-copy.jpg

Phần mép cửa sau của S-Class tiêu chuẩn sẽ có điểm bắt đầu khác so với trên phiên bản được nâng cấp bằng bodykit (xem hình bên dưới). Đây là chi tiết dễ dàng nhất để phân biệt 2 mẫu xe này với nhau khi nhìn bằng mắt thường.

Nhiều chủ xe Mercedes-Benz S-Class thích độ lên S-Class Maybach 21.jpg

Nhiều chủ xe Mercedes-Benz S-Class thích độ lên S-Class Maybach 11.jpg

Nhiều chủ xe Mercedes-Benz S-Class thích độ lên S-Class Maybach 9.jpg

Nhiều chủ xe Mercedes-Benz S-Class thích độ lên S-Class Maybach 6.jpg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm